Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Thay màn hình và thay kính Samsung Note 9 chính hãng tại Hà Nội

Năm 2018 Samsung ra mắt Note 9 trong sự háo hức của mọi người. Tuy nhiên chẳng may màn hình hoặc mặt kính bị lỗi thì thật khó khăn để thay thế bỏi đây là sản phẩm mới. Tại Giahuemobile có dịch vụ thay màn hình và thay măt kính Samsung Note 9 chính hãng uy tín cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


Thay màn hình và thay mặt kính Samsung Galaxy Note 9 tại Hà Nội


Thay màn hình Samsung Note 9


Nếu bạn là người dùng Smartphone đặc biệt là những chiếc Smartphone Samsung chắc hẳn ít nhất một lần bạn đã từng nghe qua thuật ngữ “thay mặt kính điện thoại” Điều đầu tiên bạn cần hiểu qua cấu tạo màn hình của Samsung bởi màn hình của tất cả các dòng máy điện thoại Samsung đều gồm 2 thành phần chính đó là màn hình hiển thị bên trong và lớp kính bảo vệ bên ngoài.

Màn hình bên trong đóng vai trò hiển thị hình ảnh mặt kính bên ngoài đảm nhiệm trách nhiệm bảo vệ màn hình và tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị chính vì vậy bộ phận nào giúp bạn có thể “vuốt, chạm” thì chính là lớp cảm ứng và lớp cảm ứng trên Smartphone Samsung được tích hợp vào màn hình bên trong hoặc mặt kính bên ngoài.

Các model cũ và trung cấp thường được tích hợp cảm ứng vào mặt kính ngược lại thì các dòng máy cao cấp ra mắt trong những năm gần đây thường được kết hợp cảm ứng vào màn hình hiển thị bên trong.

Khi nào bạn cần thay mặt kinh,thay màn hình Samsung Galaxy Note 9


Câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không được trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết chúng ta có thể tốn chi phí hơn rất nhiều so với mức cần thiết.

–Bạn chỉ cần thay màn hình Samsung Galaxy Note 9 tại HN, khi màn hình hiển thị bên trong không còn sử dụng được nữa ví dụ bị sọc, nhòe, nhiễu hình ảnh,… Còn với các trường hợp màn hình bị vỡ mặt kính bên ngoài nhưng hình ảnh vẫn hiển thị tốt và cảm ứng bình thường bạn chỉ cần thay mặt kính Samsung Note 9 lấy ngay là được.

–Tuy nhiên đối với màn hình Super Amoled có càm ứng được tích hợp vào màn hình nếu màn hình vẫn hiển thị tốt nhưng cảm ứng bị liệt, đơ, loạn bạn cần phải thay cả bộ màn hình Samsung Galaxy Note 9

–Với màn hình máy tầm trung sử dụng công nghệ TFT LCD được đề cập ở trên thì màn hình này có cảm ứng được tích hợp vào mặt kính bên ngoài.

–Điều này đồng nghĩa nếu màn hình bị bể mặt kính bên ngoài đi kèm dấu hiện lỗi cảm ứng thì bạn chỉ cần thay mặt kính Samsung Note 9 chính hãng sẽ giải quyết cả 2 vấn đề này.

Những lưu ý khi thay mặt kính, thay màn hình Samsung Note 9


Thay màn hình Samsung Galaxy Note 9 giá rẻ chắc chắn sẽ là một công tác khó khăn.

Đơn giản bởi đây là chiếc máy tối tân bậc nhất và sở hữu nhiều công nghệ mà kĩ thuật viên tại Việt Nam phần lớn chưa được tiếp xúc.

Điều này vô hình chung gây nên một sức ép tâm lý không hề nhỏ cho kĩ thuật viên thao tác.

Tuy nhiên mà nếu kỹ thuật viên đã từng kinh nghiệm và xử lý qua các thế hệ màn hình cong trước đó của Samsung thì công tác thay mặt kính Galaxy Note 9 uy tín sẽ trở nên đơn giản và có xác suất thành công cao hơn rất nhiều.

Tính khả thi của dịch vụ thay mặt kính Samsung Note 9 hay ngay cả dịch vụ thay mặt kính Samsung Galaxy Note 8 phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

✘Tay nghề kĩ thuật viên

✘Máy móc trang thiết bị hỗ trợ

✘Chất lượng linh kiện sử dụng trong quá trình thao tác

Đặc điểm bể vỡ màn hình Galaxy Note 9 của bạn như ví dụ mặt kính màn hình bể vỡ quá nhiều sẽ gây nhiều khó khăn và làm giảm tỷ lệ thành công của công tác thay mặt kính Samsung Galaxy Note 9 do những mặt kính vỡ sẽ ghim xuống màn hình thiết bị làm hư hỏng bộ màn hình hiển thị này)

Quá trình thay mặt kính, thay màn hình Samsung Galaxy Note 9 được gói gọn trong những bước sau:

Thay kính Samsung Note 9
Thay kính Samsung Note 9


✵Kĩ thuật tháo các bộ phận trên máy như mainboard và linh kiện liên quan vì mục đích để lấy được bộ màn hình trên máy.

✵Lúc này bộ màn hình Samsung Galaxy Note 9 vẫn còn đang dính chặt vào khung viền của máy bên Kĩ thuật sẽ tiến hành tách bộ màn hình ra khỏi khung máy vì đây là công đoạn khó nhất trong quá trình thay mặt kính Samsung Galaxy Note 9 bởi lớp keo kết dính giữa màn hình và khung sườn là rất chắc sự kết hợp với màn hình đang bị bể vỡ sẽ rất khó tháo nếu sơ suất sẽ làm hư màn hình hiển thị. Có thể kết luận 70% thành công của quy trình thay mặt kính điện thoại phụ thuộc vào bước này.

✵Tiếp theo sau khi đã tách được bộ màn hình ra khỏi khung vì màn hình Samsung Galaxy Note 9 sẽ được đặt lên bàn gia nhiệt để tách mặt kính ra khỏi màn hình hiển thị. Sau khi tách ra khỏi màn hình kĩ thuật viên sẽ vệ sinh keo cũ và lăn lên một lớp keo mới để chuẩn bị ép mặt kính mới.

✵Mặt kính mới để được ép hoàn chỉnh vào màn hình sau khi trải qua 2 quá trình ép và hấp. Ép để mặt kính dính chặt vào màn hình sau đó hấp để keo trải đều ra toàn bộ bề mặt màn hình.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét