Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Bác sĩ tư vấn về cách giảm cân hiệu quả an toàn


Những năm trở lại đây, cụm từ “hút mỡ” đã không còn xa lạ với nhiều người. Mong muốn có một vóc dáng cân đối, thon gọn và khỏe mạnh luôn là cái đích hướng đến của bất kỳ ai dù là phụ nữ hay nam giới.

Đặt ra kế hoạch giảm cân là điều đáng khích lệ và phải có quyết tâm mới có thể thành công. Tuy nhiên, theo sự tư vấn giảm cân của bác sĩ thì nỗi ám ảnh với trọng lượng cơ thể dư thừa cũng như việc nôn nóng giảm cân nhanh chóng có thể gây phản tác dụng.

Khi muốn giảm cân, sai lầm đầu tiên mà rất nhiều người mắc phải là lập tức giảm hoặc cắt đột ngột khẩu phần ăn hàng ngày và lên danh thực đơn ăn kiêng . Việc làm này không mang lại kết quả mà còn khiến khả năng chuyển hóa trong cơ thể bị chậm lại và sau đó cảm giác thèm ăn liên tục xuất hiện. Cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi đến không thể chịu nổi và  khi ăn bạn sẽ càng ăn nhiều hơn. Bạn không những không thể giảm cân mà sẽ càng tăng cân hơn nữa.



Do vậy, để đạt hiệu quả trong việc giảm cân thì chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng cần đặt lên hàng đầu.

Hãy tham khảo một vài lời khuyên của chuyên gia Viện dinh dưỡng để giúp bạn giảm cân nhanh, lấy lại vóc dáng hằng mơ ước:

1. Đừng cắt giảm khẩu phần ăn một cách quá mức: 

Calo là nguồn năng lượng để duy trì các  hoạt độngcủa cơ thể. Chúng ta chỉ nên giảm lượng calo từ thức ăn chứa nhiều chất bột đường, chất ngọt, thức ăn nhiều dầu mỡ.

2. Ăn vặt một cách thông minh: 

Tránh xa những thức ăn vặt chứa nhiều calo như: Bánh kẹo, kem, khoai tây chiên…. Hãy thay thế bằng những loại trái cây hỗ trợ giảm cân như: Cam, bưởi, dâu tây, dứa…

3. Hạn chế dùng đồ uống có ga và bia rượu: 

Kẻ thù của những kg cân nặng thừa chính là đây. Vì vậy, hãy thay những đồ uống hấp dẫn nàybằng cách uống nước lọc và trà trong bữa ăn, như vậy chúng ta se tasẽ cắt giảm hàng trăm calo trong thực đơn mỗi ngày.



4. Thường xuyên vận động: 

Hãy tạo cho mình một thói quen vận động thường xuyên. Xem đó là việc làm không thể bỏ qua mỗi ngày. Thời điểm thích hợp cho luyện tập là sáng sớm hoặc chiều tối. Có thể tập các bộ môn như: Chạy bộ, bơi, đạp xe, đi bộ, cầu lông…

Chuyên gia tư vấn cho biết, người thừa cân, béo phì phải tăng cường vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần. Tùy theo môn thể thao mà cơ thể đốt cháy năng lượng khác nhau: tập luyện nhẹ tiêu tốn hết 200 kcal, tập luyện trung bình hết 300 kcal và tập nặng là 400 kcal mỗi tiếng.

5. Sử dụng sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng: 

Giảm cân còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Với những ai thuộc nhóm người khó giảm cân đã áp dụng những phương pháp khác mà không giảm thì sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng như viên giảm cân đông y Diệu Phương là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản. Khác với các loại thuốc giảm cân tây y đang có mặt trên thị trường, giảm cân Diệu Phương có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên.



Giảm cân Diệu Phương có khả năng giữ cân sau khi giảm một cách hiệu quả, không gây ra tăng cân trở lại kể cả khi đã dừng sử dụng thuốc. Mục tiêu cuối cùng của giảm cân Diệu Phương là hình thành thói quen ăn uống cho người sử dụng. Rất nhiều khách hàng đã hình thành được lối sống lành mạnh sau một thời gian sử dụng giảm cân đông y Diệu Phương.

Với cơ chế hoạt động tự nhiên và thích ứng ngay với cơ thể, nên giảm cân Diệu Phương sẽ giúp cho các chị em giảm khẩu phần ăn một cách tự nhiên và từ từ. Vì vậy, mà không có cảm giác như đang cắt bớt khẩu phần ăn để giảm cân. Những cô gái dễ nản lòng vì thấy quá trình giảm cân quá khắc nghiệt có thể dùng giảm cân đông y Diệu Phương để hỗ trợ thêm, đảm bảo sẽ đạt được thành công mỹ mãn.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét