Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Nên khám viêm khớp thái dương hàm ở đâu


Hiện nay, các bệnh lý về cơ xương khớp ngày càng phổ biến hơn. Tuy những bệnh này không có khả năng gây tử vong nhưng nó lại ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động thường ngày và để lại nhiều di chứng cho bệnh nhân. Cung cầu luôn đi cùng với nhau, bệnh ngày càng phổ biến đi kèm với đó cũng là rất nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân nổi nên. Nhưng chất lượng dịch vụ ở những nơi này thì chưa thực sự được đảm bảo. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ khám viêm khớp thái dương hàm ở đâu tốt và uy tín. 


Viêm khớp thái dương hàm khám ở đâu tốt 


Khi phát hiện ra mình có những triệu chứng của viêm khớp thái dương hàm nói riêng hay triệu chứng của các bệnh xương khớp nói chung thì người bệnh hãy nên đến các cơ sở uy tín đến được thăm khám và chuẩn bệnh, tránh những biến chứng về sau của bệnh 

Dưới đây là một số bệnh viện được đánh giá cao trong việc điều trị các bệnh về xương khớp này. 


Bệnh viện Bạch Mai 


Khoa cơ xương khớp bệnh viện Bạch Mai quy tụ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, bề dày truyền thống: Đầy đủ các khoa phòng phòng chức năng: Tiêm khớp, Siêu âm khớp, Nội soi khớp, Tư vấn chuyên khoa, Cấp cứu, Tập vận động, Phòng điều trị ban ngày. 



Các phương pháp điều trị thường qui và kỹ thuật cao: Điều trị thoái hóa khớp và phần mềm quanh khớp bằng phương pháp sử dụng huyết tương giầu tiểu cầu. Điều trị thoái hóa khớp bằng kỹ thuật ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân, Ứng dụng liệu pháp sinh học trong điều trị các bệnh tự miễn.


Nội soi khớp, chuẩn đoán và điều trị một số bệnh lý khớp gối. Trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đồng bộ hàng đầu cả nước của Bệnh viện Bạch Mai và trang bị tại khoa để hỗ trợ chẩn đoán (Máy nội soi khớp, Máy siêu âm khớp). 

- Địa chỉ : 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

- Điện thoại: (024) 3825.3531 



Bệnh viện 108 


Bệnh viện 108 là bệnh viện trực thuộc Bộ quốc phòng Việt Nam và được thành lập vào năm 1951. Bệnh viện Trung Ương quân đội 108 là bệnh viện tuyến cuối cùng của quân đội khu vực phía bắc.


Hoạt động của bệnh viện là: khám, cấp cứu và điều trị cho các đối tượng bệnh nhân: quan nhân tại chức, cán bộ cấp cao trong quan đội, bảo hiểm y tế và các đối tượng dịch vụ 

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Điện thoại : 069. 572400 - 069. 555283 


Bệnh viện đại học y Hà Nội 


Phòng khám số 1 bệnh viện đại học y Hà Nội là phòng khám theo yêu cầu của bệnh viện đại học y. Đội ngũ bác sỹ trong đây đều là những chuyên gia giỏi được đào tạo từ đại học y Hà Nội, các giảng viên công tác tại trường và các chuyên gia về xương khớp hàng đầu Việt Nam đều được quy tụ tại đây. 



Phòng khám được trang bị đầy đủ thiets bị hiện đại để hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị các bệnh cơ xương khớp. Không những thế tại đây còn được trang bị hệ thống chụp Cắt lớp 128 dãy và máy chụp cộng hưởng từ 1.5Tesla đáp ứng đủ các yêu cầu chụp chiếu, xét nghiệm công nghệ cao. 

- Địa chỉ : số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. 

- Điện thoại : 02435747788 


Bệnh viện E 


Khoa xương khớp bệnh viện E là trung tâm cơ xương khớp có truyền thống đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ chuẩn đoán và điều trị bệnh. 

- Địa chỉ : 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội 

- Điện thoại : 02437543650 

Trên đây là top những bệnh viện được đánh giá cao trong việc điều trị các bệnh về xương khớp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét