Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Hướng dẫn xóa mụn thịt quanh mắt bằng gừng tươi

Gừng cũng là một loại nguyên liệu tự nhiên có rất nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người. Có lẽ cũng ít người biết rằng gừng tươi là một loại thuốc dân gian có tác dụng làm đẹp hiệu quả, nhất là dùng gừng tươi để xóa mụn thịt quanh mắt. Nếu bạn chưa biết thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm về cách sử dụng gừng tươi để trị mụn thịt thừa.

Cách xóa mụn thịt quanh mắt bằng gừng tươi:

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 củ gừng to rửa sạch, nước vo gạo.

Dùng gừng tươi để trị mụn thịt

Thực hiện: Với gừng tươi bạn cần cạo sạch vỏ rồi rửa sạch sau đó cho vào cối giã nát vắt lấy nước. Trước đó bạn dùng nước gạo đã chuẩn bị sẵn rửa mặt , "vì sao phải rửa mặt bằng nước gạo trước?" vì nước gạo có tác dụng loại sạch bui bẩn trên mặt một cách tự nhiên, đồng thời làm da mềm mại và trắng sáng. Sau đó ta lấy bông sạch chấm nước gừng tươi chấm lên mụn thịt . Bạn hãy trải một lớp thật mỏng, dàn đều xung quanh mụn thịt. Bạn hãy để khoảng 25-30 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Vậy là ta đã thực hiện xong các bước trị mụn thịt thừa rùi đấy thật đơn giản phải không nào?
Ngoài ra ta còn có thể kêt hợp uống thêm nước gừng pha loãng với nước ấm để uống và bã gừng đắp trực tiếp lên vùng bị mụn để trị mụn thịt thừa. Bạn cứ làm đều đặn theo cách này 2 ngày 1 lần đảm bảo sẽ có hiệu quả. Mong rằng những chia sẻ bài viết sẽ có ích với các bạn và chúc các bạn luôn xinh đẹp !
>>có thể bạn quan tâm:

Nguồn: http://trimunvalamdep.blogspot.com/
 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét