Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Hướng dẫn xóa mụn thịt quanh mắt an toàn vô hại cho da

  Mụn thịt thừa nỗi lo của bất kỳ ai quan tâm đến sắc đẹp của mình. Chúng thường xuất hiện ở vùng da mỏng như vùng quanh mắt gây mất thẩm mỹ. Tuy không gây hại nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhan sắc của mọi người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách trị mụn thịt thừa hay xóa mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tụe nhiên đơn giản.


 Xóa mụn thịt quanh mắt bằng tỏi:

  Khoa học đã chứng minh, chất Alicine trong tỏi có tác dụng xóa mụn thịt, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn. Ngoài ra tỏi còn có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu, tăng lượng hồng cầu cho máu, cung cấp thêm lượng máu tươi mới sản sinh ra trong cơ thể nên có tác dụng làm trẻ hoá tế bào, chống lão hoá, làm cho con người có khả năng duy trì sức khoẻ và sự trẻ trung.
  Bên cạnh đó, tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hoocmon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới làm cho da đẹp hơn.

1. Trị mụn thịt hiệu quả bằng nước ép tỏi


Kết quả hình ảnh cho xóa mụn thịt quanh mắt bằng tỏi
trị mụn thịt thừa bằng tỏi

– Bước đầu tiên, bạn hãy rửa mặt thật sạch, đặc biệt vùng da cần điều trị

– Rửa sạch 2 củ tỏi tươi, bóc sạch vỏ rồi cho vào cối nhỏ, giã nát. Bạn nên tránh để cho nước tỏi dây vào mắt trong quá trình thực hiện.

– Đổ nước ép tỏi tươi vừa giã ra chén nhỏ, sau đó cho một thìa cà phê dấm đảo đều lên

–  Sau đó, bạn dùng bông gòn sạch chấm đều lên các nốt mụn thịt. Cứ sau khoảng vài phút, bạn thực hiện lặp lại động tác này. Chờ khoảng 20 phút, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm.
>>xem thêm:

2. Trị mụn thịt bằng tỏi và mật ong


trị mụn thịt bằng tỏi với mật ong

Tỏi và mật ong. Cho 6 nhánh tỏi vào một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng. Dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.

3. Mẹo chữa mụn thịt bằng tỏi và dấm


Trị mụn thịt bằng tỏi và giấm

Rửa sạch 2 củ tỏi tươi, bóc sạch vỏ rồi cho vào cối nhỏ, giã nát. Bạn nên tránh để cho nước tỏi dây vào mắt trong quá trình thực hiện. Đổ nước ép tỏi tươi vừa giã ra chén nhỏ, sau đó cho một thìa cà phê dấm đảo đều lên

Sau đó, bạn dùng bông gòn sạch chấm đều lên các nốt mụn thịt. Cứ sau khoảng vài phút, bạn thực hiện lặp lại động tác này. Chờ khoảng 20 phút, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm.

Trên đây mình vừa trình bày cách trị mụn thịt thừa bằng tỏi dễ làm và hiệu quả. Tuy nhiên bạn không nên dùng tỏi để xóa mụn thịt thừa quanh mắt  lâu dài, vì sẽ khiến vùng da nhạy cảm bị kích ứng.  Không dùng tỏi bôi lên mặt quá 3 lần/ngày, quá 3 lần/tuần vì có thể gây hại cho da. Chống nắng kỹ càng cho da trước khi ra ngoài vì tỏi khiến cho da dễ bắt nắng hơn. Ngừng áp dụng ngay khi da có dấu hiệu mẩn đỏ, ngứa rát…

Nguồn: http://trimunvalamdep.blogspot.com/




Không có nhận xét nào:
Write nhận xét