Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

3 cách trị thâm mụn hiệu quả cực hot

     Mụn luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết mọi người nhưng di chứng của mụn để lại còn đáng sợ hơn với chi chít vết thâm khiến làn da không đều màu và kém mịn màng. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, khiến cho khổ chủ mất đi sự tự tin của bản thân.

     Và để giúp bạn tống khứ vĩnh viễn những vết thâm xấu xí ấy, bài viết này có chia sẻ 4 cách trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên hiệu quả nhất từ thiên nhiên. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách trị thâm mụn hiệu quả bằng mặt nạ chuối

      Bạn có biết hậu quả của mụn trứng cá để lại là mặt đầy vết thâm. Nhưng với cách trị thâm mụn hiệu quả nhanh nhất bằng mặt nạ chuối và mật ong, làn da của bạn nhanh chóng lấy lại được vẻ tươi sáng và mịn màng như xưa.


cách trị thâm mụn hiệu quả bằng chuối

   Bởi chuối rất giàu dưỡng chất như kali, các loại vitamin A, B6, C, magie, sắt… tốt cho da. Còn mật ong giúp da trắng mịn và làm mờ dần vết thâm. Vì vậy, sự kết hợp giữa chuối và mật ong là cách trị vết thâm do mụn cực kì hiệu quả đấy nhé!

    Cách thực hiện: Xay nhuyễn 1 quả chuối chín trộn đều với mật ong tạo nên hỗn hợp sền sệt và thoa lên da mặt, để 15 phút, rồi rửa lại với nước mát.

    Bạn chỉ cần áp dụng cách trị thâm nhanh nhất bằng mặt nạ chuối đều đặn 2 – 3 lần/ 1 tuần, mọi vết thâm sẽ biến mất chỉ sau 1 thời gian.


Cách trị thâm mụn hiệu quả bằng nước muối

    Hẳn ai cũng biết muối có tính sát khuẩn rất cao. Vì vậy, muối có thể tiêu diệt hết các vi khuẩn làm tắc lỗ chân lông, đồng thời kích thích quá trình phục hồi làn da bị tổn thương mà không để lại vết thâm hay sẹo.


Trị sạch thâm mụn với muối

   Để chống lại sự hình thành vết thâm do mụn gây ra, bạn nên dùng nước muối thấm lên da ngay sau khi nặn mụn hay thường xuyên rửa mặt bằng nước muối.


Mật ong là cách trị thâm mụn hiệu quả

    Mật ong không chỉ giúp da trắng mịn mà còn có tác dụng trị thâm sau mụn rất tốt. Cách làm đơn giản, bạn chỉ cần thoa mật ong lên da 1-2 lần/ 1 ngày. Vết thâm mụn sẽ nhanh chóng được xóa sạch thay vào đó là làn da trắng sáng đều màu.


mật ong xóa vết thâm rất tốt

  Bạn có thể áp dụng 1 trong 4 cách trị vết thâm hiệu quả nhất ở trên, làn da trắng mịn tinh khiết sẽ trở về bên bạn. 



Nguồn: http://trimunvalamdep.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét