Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Cách trị mụn thịt hiệu quả "hot" nhất hiện nay

 Mụn thịt (dân gian còn gọi là mụn gạo, mụn cơm) tuy không gây nguy hiểm và phá hủy làn da như mụn bọc, mụn mủ... nhưng lại gây mất thẩm mỹ nên khá nhiều bạn buồn phiền vì sự xuất hiện của vị khách không mời này. Người có tiền thì đi spa đốt laser mụn thịt còn người ngại tốn kém thì sử dụng các phương pháp trị mụn thịt bằng tự nhiên.



     Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách trị mụn thịt thừa hiệu quả.


Xóa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng lá tía tô.

 Có lẽ ai cũng biết đến tía tô vì tía tô là loại rau thơm quen thuộc thường được sử dụng trong các bữa ăn. Tía tô trong đông y còn có tác dụng giữ cho thần sắc tươi tỉnh, da dẻ hồng hào lưu thông khí huyết. Còn trong dân gian Việt Nam lá tía tô có tác dụng trị mụn thịt thừa, mụn cóc rất hiệu quả.

lá tía tô có tác dụng trị mụn thịt thừa

lá tía tô có tác dụng trị mụn thịt thừa

Cách sử dụng lá tía tô để trị mụn thịt thừa:

Bạn chỉ cần chuẩn bị lá tía tô rửa sạch. Vò nát lá tía tô rồi chà nhẹ lên vùng bị mụn thịt. Có thể ở vùng da nhạy cảm như vùng quanh mắt bạn sẽ thấy hơi rát, nhưng không sao cả bạn chỉ cần vệ sinh sạch tay trước khi làm là được rồi. Bạn làm như vậy liên tục trong 2 tuần sẽ thấy có kết quả ngay. Rất đơn giản phải không các bạn.

Trị mụn thịt thừa bằng công nghệ Laser Co2 Fractional



điều trị mụn bằng công nghệ Laser Co2 Fractional

 Bên cạnh những cách trị mụn bằng phương pháp dân gian mà hiệu quả nhưng lại cần kiên trì với thời gian dài thì công nghệ Laser Co2 Fractional là cách trị mụn hiệu quả nhất, nhanh nhất và an toàn.

Nhiều người đến spa để trị mụn bằng phương pháp đốt laser mụn thịt nhưng phương pháp này chỉ làm bong tróc lớp bên ngoài mà còn để lại sẹo. Nhưng với công nghệ Laser Co2 Fractional thì lại khác, Laser Co2 Fractional sử dụng bước sóng có độ dài 10.600nm phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ, tác động sâu vào trong da, loại bỏ cồi mụn thịt cũng như toàn bộ tổ chức liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì – nguyên nhân gây mụn thịt, đồng thời kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, thay thế cho mô da vùng mụn thịt bị tổn thương, giúp bạn có được làn da sạch mụn, láng mịn tự nhiên. Tia laser này chỉ tác động chính xác vào nơi cần điều trị mà không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

  Laser C02 Fractional là công nghệ tiên tiến vượt trội của Mỹ được các bác sĩ da liễu tin tưởng và khuyên dùng. Công nghệ đã được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ Laser C02 Fractional và được các khách hàng phản hồi rất tốt.

Vậy với các cách trị mụn thịt thừa mình trình bày ở trên mong các bạn sẽ có được sự lựa chọn hợp lý cho mình nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét