Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Mụn thịt thừa là gì? Cách trị mụn thịt thừa như thế nào?

Hiện nay rất nhiều người bị mụn thịt thừa mà không biết vì sao mình lại xuất hiện mụn thịt thừa. Vì thế nên mọi người cũng không biết luôn cách phòng tránh cũng như trị mụn thịt thừa như thế nào. Vậy mình cùng tìm hiểu nhé!


Mụn thịt thừa là gì?

   Mụn thịt thừa là các mụn thường nằm ẩn sâu bên dưới da, do các nang bã nhờn tích tụ và tạo thành những u nhỏ nổi lên bề mặt da mà bạn không thể nào tự lấy ra được. Các khối cấu trúc hình dạng ống được giới hạn bởi lớp da bên trên và gắn vào lớp đệm collgen dày bên dưới. Mụn này do rối loạn chất tạo keo dưới da gây nên.

mụn thịt thừa quanh mắt làm mất thẩm mỹ khuôn mặt

mụn thịt thừa quanh mắt làm mất thẩm mỹ khuôn mặt

   Mụn thịt có thể xuất hiện ở bất cứ ai nhưng đặc biệt xuất hiện nhiều nhất ở độ tuổi trung niên và phụ nữ sau khi sinh. Mụn thường xuất hiện ở vùng quanh mắt, hai bên má và cổ. Mụn thịt thừa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nếu để lâu mụn sẽ lây lan sang các vùng khác và rất khó để điều trị.

Cách trị mụn thịt thừa triệt để và hiệu quả

   Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, mụn thịt không ai cũng giống ai, người da khô, người da dầu, hoặc da bình thường thì kết cấu của mụn thịt khác nhau, nên cách điều trị cũng khác nhau. Tuy nhiên, để điều trị mụn thịt thừa hiệu quả các bạn nên áp dụng điều trị bằng những phương pháp công nghệ cao.
    Hiện nay có một phương pháp giúp “đánh bay” mụn thịt thừa tận gốc và không tái phát trở lại được nhiều chị em biết đến, đó chính là điều trị mụn thịt thừa bằng công nghệ Laser CO2 Factional đang được ứng dụng rộng rãi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Công nghệ này đã được FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận về tính năng hiệu quả và an toàn cho người dùng. Đây là phương pháp được đáng giá là an toàn cho da dù  là xóa mụn thịt quanh mắt bạn cũng yên tâm vì nó không hề ảnh hưởng đến mắt hay da mắt vốn la vùng da nhạy cảm.


kết quả xóa mụn thịt quanh mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

     Một bước tiến bộ vượt bậc của Laser CO2 Fractional so với so với nhiều cách đốt laser mụn thịt khác là các tia laser này có khả năng khoanh vùng vùng da cần điều trị, điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp mà không gây xâm lấn sang vùng da bên cạnh. Do vậy mà vùng da bị mụn thịt nhanh chóng hồi phục, không để lại sẹo và vết thâm sau điều trị.

Bây giờ có lẽ các bạn đã hiểu rõ hơn về mụn thịt cũng như cách trị mụn thịt thừa. Chúc các bạn thanh công trong việc loại bỏ mụn thịt thừa để luôn giữ được vẻ đẹp cho mình nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét