Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Cách làm liền sẹo nhanh nhất đơn giản mà hiệu quả

Cách làm liền sẹo nhanh nhất bạn biết được bao nhiêu cách? Chẳng cần phải làm gì cao siêu chỉ cần những cách làm đơn giản sau đây sẽ giúp bạn rất nhiều giúp làm liền sẹo nhanh chóng ngay tại nhà.

1. Làm sẹo mau liền lại với Nghệ: Là loại “thần dược” áp dụng chữa trị nhiều bệnh, công dụng nhất là trong việc làm lành vết thương và mau lành sẹo, khi vết thương  bắt đầu lên da non bạn nên bôi trực tiếp nghệ lên vết thương để tránh sẹo để lại trên da mình. Dùng nghệ tươi đắp lên mặt vết thương, hoặc ăn 1 muỗng cà phê nghệ/ngày bằng cách cho vào cà ri hoặc cơm.

Làm sẹo mau liền lại với Nghệ

2. Cách làm liền sẹo nhanh với Kẽm: Cung cấp các chất kẽm thường xuyên sẽ giúp bạn lành da nhanh, các vết thương mau lành miệng và se khít, hơn nữa cung cấp và bổ sung các thực phẩm giàu chất kẽm còn giúp bạn tăng cường sức khỏe sau khi bị các vết thương ấy, cung cấp đủ dưỡng chất giúp làm lành da và đạt hiệu quả cao khi dùng kết hợp với vitamin C. Kẽm có trong các thực phẩm như trai, sò, thịt nạc đỏ (heo, bò), ngũ cốc thô và các loại đậu.

Cách làm liền sẹo nhanh với Kẽm

Trai sò là loại thực phẩm chứa nhiều kẽm cung cấp các dưỡng chất mau lành sẹo

3. Làm sẹo mau lành với Vitamin C: là thành phần quan trọng trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho da, giúp tăng cường khả năng tự làm lành của da. Làm đẹp da một cách tự nhiên bổ sung lượng vitamin C sẽ giúp da đẹp từ sâu bên trong.

Làm sẹo mau lành với Vitamin C

4. Làm sẹo mau lành với Vitamin nhóm B: vitamin B12 và B5 có khả năng chữa lành da và là chất hỗ trợ hữu ích cho vitamin C và kẽm.

Làm sẹo mau lành với Vitamin nhóm B


Cá cung cấp nhiều vitamin B12 giúp làn da mau lành sẹo

5. Cách làm liền sẹo nhanh với Lô hội (nha đam): Giúp bạn “xóa tan” các vết sẹo và làm đẹp da , các dưỡng chất trong lô hội mát và giúp các vết thương mau lành miệng Uống chất dịch từ cây lô hội, khoảng 10mg/ngày và đắp tại chỗ có thể giúp da nhanh liền sẹo.

Cách làm liền sẹo nhanh với Lô hội

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét