Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Cách trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi nào hiệu quả

Thưa bác sĩ ! Cháu muốn hỏi cách trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi hiệu quả nhất là cách nào? Cháu vừa đi tẩy 3 nốt ruồi nhưng bị để lại sẹo lõm hết nốt ruồi mà có sẹo thì mặt vẫn xấu như vậy ạ. Mong bác sĩ tư vấn cho cháu.

(Quỳnh Nga – Hải Phòng)
Trả lời:
Chào bạn Quỳnh Nga!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi
Sẹo lõm hình thành trên da do nhiều nguyên nhân, trong đó có việc tẩy nốt ruồi không đúng phương pháp. Tẩy nốt ruồi không đúng cách không chỉ để lại sẹo xấu mà rất có thể còn dẫn đến những biến chứng khó lường. Vì vậy trước khi quyết định tẩy nốt ruồi mọi người cần cẩn thận và lựa chọn cơ sở uy tín để không bị sẹo hay có bất cứ biến chứng nào.
trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi
Với trường hợp tẩy nốt ruồi để lại sẹo lõm của bạn, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách trị sẹo sau khi tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội không chỉ làm đầy vết sẹo nhanh chóng mà còn tái tạo và làm da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
⇒ trị sẹo lõm tại Kangnam
Cấy da siêu vi điểm là công nghệ trị sẹo lõm sử dụng các thiết bị chuyên dụng để tạo ra những tổn thương giả mạo nhẹ nhàng vùng sẹo rồi kích thích quá trình tự làm lành vết thương; đồng thời thúc đẩy tăng sinh chuỗi liên kết collagen giúp các vết thương được làm đầy hiệu quả trong thời gian ngắn.
Cơ chế tự làm đầy sẹo tự nhiên cùng với các dưỡng chất được chiết suất từ chính cơ thể của khách hàng nên cách trị sẹo sau khi tẩy nốt ruồi theo phương pháp cấy da siêu vi điểm đảm bảo an toàn và không gây kích ứng.
Bạn Quỳnh Nga muốn trị sẹo lõm an toàn và hiệu quả nhất bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm thì nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
có ai trị sẹo rỗ chưa

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét