Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Trị sẹo rỗ lỗ chân lông to với backing soda

Cách nào trị sẹo rỗ lỗ chân lông to hiệu quả tại nhà mà không cần phải đến thẩm mỹ viện? Hiểu được tâm lý của chị em bài viết dưới đây bất mí với các bạn mẹo trị sẹo rỗ và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả với backing soda.

Tình trạng lỗ chân lông lớn và sẹo lõm do mụn để lại là nỗi lo của cả nam giới và phụ nữ

Tuy nhiên, các phương pháp cà sẹo lõm và giúp se khít lỗ chân lông ở các thẩm mĩ viện giá thành khá cao và làm nhiều liệu trình mới có kết quả tối ưu. Ngày nay, mọi người thường hướng tới các liệu pháp thiên nhiên, rẻ tiền và an toàn cho da mặt của họ.

Trong bài viết này, xin chia sẻ với các bạn công thức trị sẹo lõm và giúp se khít lỗ chân lông tại nhà chỉ với duy nhất 1 nguyên liệu là baking soda.

Baking soda có tác dụng thế nào với da?

Baking soda sẽ đóng vai trò là một chất tẩy tế bào chế nhẹ nhàng. Vậy nên, trong công thức này baking soda giúp làn da thoát khỏi tình trạng bóng nhờn, bụi bẩn và các tạp chất xuất hiện trên làn da của bạn.

backingsoda

Baking soda sẽ đóng vai trò là một chất tẩy tế bào chế nhẹ nhàng.

Nguyên liệu này không chỉ giúp cho làn da của bạn mịn màng, tươi sáng hơn mà còn giúp se khít lỗ chân lông, “cà” đi những vết sẹo lõm xấu xí trên da mặt. Baking soda sẽ giúp khôi phục lại sự cân bằng độ pH của da. Hơn nữa, nhờ đặc tính kháng khuẩn, baking soda có thể kháng khuẩn, chống viêm và điệu trị các vấn đề về mụn như mụn nhọt, mụn trứng cá, mụn bọc…

Công thức trị sẹo rỗ lỗ chân lông to

Thành phần cần thiết:

– 2 muỗng cà phê baking soda (baking soda có thể mua ở các siêu thị, tiệm bánh)

– 2 muỗng canh nước ấm.

Thực hiện:

Bước 1: Trộn 2 muỗng baking soda với 2 muỗng canh nước ấm, khuấy đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất.


Trộn 2 muỗng baking soda với 2 muỗng canh nước ấm, khuấy đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Bước 2: Thoa hỗn hợp lên da mặt và massage nhẹ nhàng theo hình tròn trong khoảng 10 giây.


Thoa hỗn hợp lên da mặt và massage nhẹ nhàng theo hình tròn trong khoảng 10 giây.

Bước 3: Cuối cùng, rửa mặt sạch với nước lạnh và sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt.


Thực hiện đều đặn 1 lần/ ngày trong vòng 1 tuần. Sau đó, giảm lần tần số lần xuống còn 3 lần/ tuần trong vòng 1 tháng sau đó.

Trong 1 tuần đầu tiên, bạn đã cảm nhận được làn da mịn màng, lỗ chân lông se khít rõ ràng. Tuy nhiên, để kết hợp với việc điều trị bạn nên vệ sinh da mặt, tránh sự phát triển của bã nhờn gây ra mụn và sẹo.

Chúc bạn thành công với mẹo làm đẹp trên!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét