Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Cách trị tàn nhang trên mặt bằng tự nhiên tại nhà

Cách trị tàn nhang tại nhà bằng phương pháp tự nhiên luôn được các chị em tìm hiểu và thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên không phải cách nào cũng hiệu quả. Hãy tham khảo thêm 2 cách làm hết tàn nhang trên mặt sau đây để có thêm 1 cách trị tàn nhang hiệu quả nhé!


Tàn nhang là những chấm nhỏ bằng đầu đinh có màu đậm hơn những vùng da còn lại thường tập trung nhiều ở mặt, cánh tay, chân, bả vai,… Bản chất của tàn nhang là sự gia tăng quá mức các hắc sắc tố melanin, tàn nhang sẽ phát triển nhiều hơn ở môi trường có nhiều ánh nắng mặt trời.

Hiện nay có rất nhiều cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả như sử dụng các loại kem trị tàn nhang, sử dụng mặt nạ thiên nhiên, sử dụng công nghệ hiện đại.

Dưới đây là những cách trị tàn nhang hiệu quả nhất và những lời khuyên của các bác sĩ, chuyên gia da liễu tại BVTM Kangnam.


Cách làm hết tàn nhang trên mặt với mặt nạ thiên nhiên


trị tàn nhang bằng mặt nạ tự nhiên

Các loại mặt nạ thiên nhiên thường được rất nhiều chị em sử dụng và có hiệu quả khá cao. Bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu sau để làm mặt nạ trị tàn nhang : Dưa leo, trứng gà, mật ong, bí đao, ….Trong những nguyên liệu tự nhiên này thường chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như các nhóm vitamin, chất chống oxy hóa,… giúp làm mờ những vết tàn nhang và giúp chúng biến mất.

Bạn có thể áp dụng cách làm sau: Trộn mật ong với nước cốt chanh sau đó thoa lên những nốt tàn nhang khoảng 20 phút thì rửa lại với nước lạnh. Sử dụng sau khoảng 2 tháng những nốt tàn nhang sẽ mờ dần, da sáng hơn.

Lời khuyên của bác sĩ: Sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên thường thích hợp với những người vừa mới bị tàn nhang, cấp độ nhẹ, phương pháp này không phù hợp với những người bị tàn nhang thể nặng.

Cách làm hết tàn nhang trên mặt với các sản phẩm kem trị tàn nhang


kem đặc trị tàn nhang

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm kem trị tàn nhang , bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại các quầy thuốc hoặc các quầy mỹ phẩm. Thành phần chính của những sản phẩm này là chứa các chất ngăn chặn sự phát triển của tàn nhang, các chất collagen giúp tác động vào da, tạo độ đàn hồi cho da.

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sử dụng lâu dài để đạt hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét