Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Lưu ý khi chọn xịt khử mùi cho nam giới hiệu quả


Nếu nam giới đang đau đầu vì không biết liệu xịt khử mùi nào sẽ hợp với bản thân và làm sao để chọn đúng loại sản phẩm mà mình cần? Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé!

4 lưu ý khi lựa chọn xịt khử mùi cho nam

1.Phân biệt sản phẩm khử mùi và sản phẩm ngăn mồ hôi

Một sai lầm khá phổ biến mỗi khi lựa chọn xịt khử mùi ở nam giới là hầu hết mọi người dễ dàng bị nhầm lẫn giữa các sản phẩm khử mùi và sản phẩm ngăn mồ hôi. Về cơ bản, hai loại này có công dụng khá giống nhau, nhưng thực chất nếu để ý bạn sẽ nhận ra mỗi loại sẽ có một đặc trưng, khả năng riêng biệt cho mình.


  • Sản phẩm ngăn mồ hôi

Ngay từ cái tên các chàng đã có thể phân biệt 2 loại sản phẩm này. Với những mày râu tiết nhiều mồ hôi cơ thể mỗi khi hoạt động mạnh thì đây chính là “cứu tinh” cho bạn đấy.

Chất chống mồ hôi chứa muối nhôm làm giảm mồ hôi bằng cách tạm thời ngăn chặn các tuyến mồ hôi. Mặt khác, chất khử mùi này “cho phép” bạn đổ mồ hôi nhưng vừa hay lại khéo léo che giấu mùi khó chịu cho đám vi khuẩn tạo ra.
  • Sản phẩm khử mùi

Với những chàng may mắn hơn khi cơ thể không đổ nhiều mồ hôi ở vùng cánh thì bạn có thể lựa chọn một sản phẩm khử mùi đúng nghĩa để làm tốt chức năng ngăn mùi cơ thể mình.

Theo khoa học thì muối nhôm có trong chất chống mồ hôi có liên quan đến các loại bệnh cho cơ thể, vậy nên hiện nay các sản phẩm khử mùi vẫn được cánh mày râu ưa chuộng hơn cả.

2. Các sản phẩm xịt khử mùi cho nam giới hiệu quả phải có mùi hương dễ chịu

Một trong những công dụng của sản phẩm xịt khử mùi đó là sẽ ngăn ngừa mùi cơ thể. Và duy trì mùi hương của sản phẩm trên da bạn. 

Do đó, hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm xịt khử mùi với mùi hương mà bạn thích. Nhưng cũng không nên chọn những mùi hương quá nồng.



Bạn nên chọn những sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, thoải mái. Giúp bạn tự tin hơn trong các hoạt động hằng ngày. Trước khi mua một sản phẩm xịt khử mùi bất kì bạn nên thử qua mùi của sản phẩm. Và phải chắc chắn rằng chúng sẽ không làm bạn và những người xung quanh khó chịu.

3. Nên quan tâm đến khả năng giữ khô thoáng của sản phẩm xịt khử mùi

Một sản phẩm xịt khử mùi tốt không chỉ giúp ngăn ngừa mùi cơ thể mà còn có thể giữ cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng trong một khoảng thời gian. 

Đồng thời, sản phẩm phải thấm nhanh tránh để lại dấu vết trên áo và gây cảm giác khó chịu.

Do đó, khi chọn lựa các sản phẩm xịt khử mùi cho nam giới hiệu quả bạn cũng nên quan tâm đến sản phẩm có khả năng giữ cho vùng da dưới cánh tay bạn khô thoáng giúp bạn tự tin thoải mái hoạt động.

4. Thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng



Mỗi sản phẩm sẽ có một cách thiết kế riêng tùy vào nhà sản xuất, tuy nhiên không phải bất kì thiết kế dạng xịt nào cũng giúp bạn dễ dàng khi sử dụng. 

Ngoài việc chọn sản phẩm có mùi hương mà bạn thích; thì bạn còn cần phải lưu tâm đến việc chọn sản phẩm có thiết kế đầu xịt tiện dụng và cảm thấy bạn dễ sử dụng nhất.



Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp cánh mày râu lựa chọn được cho mình sản phẩm xịt khử mùi phù hợp với bản thân mình.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét