Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Top 5 sản phẩm lăn khử mùi cho nữ được tin dùng nhiều nhất hiện nay

Lăn khử mùi cho nữ không chỉ là công cụ cứu cánh cho chị em mỗi khi đến mùa hè mà còn được xem là "vật bất lý thân" của rất nhiều chị em hiện nay. Thế nhưng khi sử dụng lăn khử mùi không ít chị em gặp phải tình trạng dở khóc dỏ cười như vệt ố vàng trên áo, lăn có mùi khó chịu, hoặc bị kích ứng khi sử dụng... Vậy làm sao để chọn được lăn khử mùi hiệu quả cho nữ. Trong bài viết này mình xin giới thiệu đến bạn top 5 sản phẩm lăn khử mùi tốt nhất cho nữ.


Có những loại lăn khử mùi nào?

Có thể phân chia thành 2 loại cơ bản:



1. Lăn khử mùi hàng ngày

Loại này chính là những lăn khử mùi, xịt khử mùi mà bạn vẫn thấy bán rất phổ biến tại siêu thị, cửa hàng. Ví dụ: Nivea, Vichy, Bioderma, Scion, Amway…

Tác dụng chính của chúng là: Giảm tiết mồ hôi, tạo mùi thơm, tạo cảm giác dễ chịu, hạn chế mùi. Loại này thường được sử dụng khi bạn muốn nhanh chóng giải quyết mồ hôi, mùi khó chịu, muốn tạo mùi hương dễ chịu hay làm giảm vết thâm, dưỡng trắng da vùng nách.


2. Lăn khử mùi đặc trị

Loại này chuyên dùng để chữa bệnh hôi nách, nó có tác dụng chữa bệnh hơn là tạo mùi hương hay dùng trong những trường hợp khẩn cấp. Nói chung loại này phù hợp cho bạn nào bị “hôi nách nặng” muốn khắc phục triệt để!

Top 5 sản phẩm lăn khử mùi tốt nhất cho nữ

1.Lăn khử mùi Vichy cho nữ

Lăn khử mùi Vichy là sản phẩm lăn khử mùi khô thoáng cho nữ đến từ Pháp. Với hoạt chất chống mồ hôi, lăn khử mùi Vichy hoạt động hiệu quả hơn ở từng lỗ chân lông, giúp hạn chế mồ hôi, cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng mà không hề gây ra cảm giác khó chịu. 



Ngoài công dụng khử mùi hiệu quả cho làn da dưới cánh tay, sản phẩm còn có ưu điểm không chứa mùi hương và thiết kế đặc biệt phù hợp với mọi loại da, và an toàn cho cả da nhạy cảm. Bao bì sản phẩm của Vichy chỉ rõ không chứa chất bảo quản Parapen, alcohol và hương liệu tạo mùi. Hiệu quả của các dòng lăn khử mùi Vichy có thể ngăn chặn mùi cơ thể đến 48 giờ.

Lăn khử mùi Vichy cho nữ có tính kháng khuẩn, giúp da thông thoáng, đồng thời làm nhỏ lỗ chân lông, cho làn da mịn màng và làm mờ vết thâm. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là mùi hương nhẹ nhàng, có thể lưu mùi hương trong nhiều giờ liền mà không hề ảnh hưởng đến mùi nước hoa bạn đang sử dụng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng hãng đã cho ra đời 5 loại lăn khử mùi tương ứng với 5 màu nắp màu xanh và trắng, đỏ, đen giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

2.Xịt khử mùi TYJR giúp bạn khử mùi hôi cơ thể hiệu quả

Xịt khử mùi TYJR đang được các bạn nữ rất ưa chuộng. Mặc dù mới được tung ra trong thời gian gần đây nhưng sức hút nó mang lại rất tốt.



Tác dụng xịt khử mùi TYJR mang lại:
  • Tác dụng lớn nhất của xịt khử mùi TYJR là ngăn ngừa mô hồi cơ thể và khử mùi hôi nách hiệu quả. Giúp chị em cảm thấy thoải mái không còn vùng nách luôn ẩm ướt khó chịu.
  • Hơn thế nữa tác dụng của xịt khử mùi TYJR còn giúp chị em:
  • Có 1 cuộc sống tình cảm như ý: Tự tin bày tỏ tình cảm với người thương yêu, không còn tình cảnh ngại ngùng không dám thổ lộ
  • Tự tin diện những bộ đồ gợi cảm: Bạn sẽ không còn phải mặc những bộ đồ bảo thủ, vùng áo dưới cánh tay không còn những mảnh ố vàng thay vào đó là những bộ đồ trễ vai, hở lưng vô cùng táo bạo
  • Tự tin trước đám đông: Chỉ cần khử nhẹ bạn sẽ thấy cuộc đời tươi đẹp hơn, không còn lo ngại ánh mắt của mọi người trong đám đông nữa

Giá của 1 lọ xịt khử mùi TYJR 40ml là 150.000

Nhược điểm: Hiện nay xịt khử mùi TYJR chỉ có 1 loại hương thơm thảo mộc dịu nhẹ duy nhất, chưa phát triển thêm các loại hương thơm khác.

Bạn có thể xem bài đánh giá chi tiết sản phẩm này TẠI ĐÂY

3.Lăn Khử Mùi Perspirex Comfort

Lăn Khử Mùi Perspirex Comfort là sản phẩm lăn khử mùi cao cấp cho nữ đến từ đất nước Đan Mạch. Perspirex Comfort được xem như một giải pháp tuyệt vời giúp hạn chế tối đa tình trạng mồ hôi dưới cánh tay đồng thời loại bỏ tình trạng hôi nách nhanh chóng và hiệu quả. Với công thức mới, tiên tiến đã được chứng minh lâm sàng vì vậy Perspirex Comfort được nhiều Beuaty Bloger đánh giá là lăn khử mùi tốt cho nữ.



Perspirex Comfort được thiết kế không mùi thơm, nhưng vẫn đảm bảo được khả năng khử mùi hôi và khô thoáng vốn có. Ngoài ra lăn khử mùi Perspirex Comfort còn khắc phục được nhược điểm của các sản phẩm lăn khử mùi khác là không gây bít da, không gây khô da khi sử dụng lâu dài.

4.Lăn khử mùi đặc trị Etiaxil 

Lăn khử mùi Etiaxil - xuất xứ từ Pháp đang là sản phẩm siêu hot, được các chị em truyền tai nhau và các bác sỹ da liễu khuyên dùng.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là "không mùi", nhanh khô nhưng lại có khả năng ngăn mùi và mồ hôi rất tốt. Bạn cũng không cần dùng Etiaxil hằng ngày, chỉ cần 1 – 3 lần/tuần là Etiaxil có thể phát huy tác dụng của mình. Sản phẩm khử mùi này rất cần thiết cho những ai có mùi cơ thể nặng, sử dụng các dòng sản phẩm thông thường không thấy hiệu quả.



Etiaxil có 2 loại: màu đỏ dành cho da thường và xanh cho da nhạy cảm, tùy theo loại da mà bạn hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Chính vì công dụng vượt trội mà Etiaxil có giá khá cao, khoảng 250.000 VNĐ/lọ. Tuy nhiên "đắt xắt ra miếng" nhưng đừng ngần ngại mua thử nếu bạn đang phiền lòng vì mùi cơ thể của mình.

5.Lăn khử mùi Scion 


Không quá nổi tiếng trong các dòng sản phẩm lăn khử mùi cho nữ, thế nhưng lăn khử mùi Scion đang được đánh giá rất cao trong việc xử lý mùi hôi và tình trạng da sạm đen dưới cánh tay giúp cho bạn tự tin thoải và mái hơn. 

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa cồn, không gây ngứa, không gây khô da, Scion Pure White Roll On rất xứng đáng đứng trong bảng xếp hạng lăn khử mùi tốt cho nữ hiện nay.



Thành phần chủ yếu của Scion Pure White Roll On bao gồm: Vitamin A&C, chiết xuất dầu cọ, cam thảo, hạnh nhân… không chỉ giảm thiểu tình trạng tiết mồ hôi, diệt khuẩn mà còn làm sáng vùng da sạm đen dưới cánh tay, giảm thiểu tình trạng vết thâm. Cùng hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế, không chứa hóa chất và không gây vệt ố vàng trên áo, Scion Pure White Roll On đang là lăn khử mùi khô thoáng cho nữ được tin dùng ở trên 54 quốc gia trên toàn thế giới.


Trên đây là danh sách 5 lăn khử mùi được đánh giá tốt nhất hiện nay. Chúc bạn tìm mua được một sản phẩm ưng ý và luôn có một cơ thể khỏe mạnh!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét