Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

3 cách trị mụn tận gốc bạn nên biết

  Mụn một nỗi lo nỗi ám ảnh của các chị em vì nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sắc đẹp, sự tự tin khi ra khỏi nhà. Thật khủng khiếp mỗi khi mọi người nhìn vào gương thấy trên khuôn mặt mình lù lù xuật hiện những cái mụn mủ, mụn bọc to đùng trên má , trên trán hay trên mũi dù ở đâu chúng cũng thật chướng mắt. Vậy làm thế nào để điều trị mụn tận gốc ?
 Hôm nay mình xin trình bày 3 cách điều trị mụn tận gốc hiệu quả để giúp bạn giảm bớt nỗi lo về mụn.

khuôn mặt bị mụn tàn phá

1. Chữa trị mụn bằng tinh bột nghệ đen

Theo đông y, củ nghệ đen có vị cay đắng, tính ấm, có tác dụng phá huyết, phá ứ, thông kinh lạc, giúp tiêu mủ… vì vậy chúng ta có thể dùng nghệ đen để trị mụn rất hiệu quả. Bạn có thể sử dụng mặt nạ làm từ tinh bột nghệ đen sẽ rất hiệu quả giúp làm tiêu mủ, phá huyết tụ dưới da gây nên vết thâm đồng thời kích thích da lên da non, làm liền da liền sẹo nhanh.

tinh bột nghệ đen làm mặt nạ trị mụn

Hướng dẫn làm mặt nạ chữa trị mụn bằng tinh bột nghệ đen:
 + chuẩn bị :  1 thìa sạch, 1 bát sạch đã được tiệt trùng (để tránh vi khuẩn có thể xâm nhập khiến tình trạng mụn nặng thêm), tinh bột nghệ đen,  sữa chua không đường, chanh tươi.
 + Cách làm: 

Bước 1: Lấy 1 thìa sữa chua không đường cho vào bát, vắt thêm một vài giọt nước cốt chanh

Bước 2: Lấy 1 thìa tinh bột nghệ đen cho vào bát

Bước 3: Trộn đều các nguyên liệu để thành một hỗn hợp đặc sánh

Bước 4: Đắp mặt nạ tinh bột nghệ đen lên da, thư giãn cho đến khi mặt nạ khô lại rồi rửa sạch bằng nước mát

2. Chữa trị mụn bằng mặt nạ trà xanh

   Khoa học hiện đại chứng minh, chất flavonoid có trong trà xanh cao hơn rất nhiều so với các mặt hàng thực phẩm và đồ uống khác. Flavonoid là có nhiều tác động đến sức khỏe như khả năng chống oxy hóa và chống ung thư. Hơn nữa, các chiết xuất từ trà xanh có chứa chất kích thích sự sinh nhiệt, quá trình oxy hóa chất béo, làm tăng tỉ lệ trao đổi chất 4% mà không làm tăng nhịp tim, giúp giảm cân mà điều hòa tim mạch.
Vậy có lí do gì mà chúng ta từ chối sử dụng những sản phẩm từ chè xanh để chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe, giải độc trong cơ thể, làm đẹp da.
mặt nạ chè xanh trị mụn và làm đẹp da

Hướng dẫn cách làm mặt nạ từ chè xanh:
+ chuẩn bị: 1 thìa sạch đã được tiệt trùng bằng nước ấm nóng, 1 bát sạch đã được tiệt trùng, bột cám trà xanh nguyên chất.
+ cách làm :

Bước 1: Trộn 1 thìa bột cám trà xanh nguyên chất với 1 thìa sữa chua không đường, trộn đều để thành một hợp hợp đặc sánh

Bước 2: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt phù hợp với da sau đó lau khô da mặt bằng vải mềm

Bước 3: Đắp hỗn hợp bột trà xanh lên da, massage nhẹ nhàng 3-5 phút. Thư giãn cho đến khi hỗn hợp khô lại rồi rửa sạch bằng nước mát

3. Chữa trị mụn tận gốc băng công nghệ cao 

Chữa trị mụn bằng cách tự nhiên có hiệu quả nhưng phải kiên trì với thời gian dài. Còn với công nghệ cao thì trị mụn triệt để hơn thời gian ngắn và an toàn. Tiện đây mình giới thiệu đến các bạn địa chỉ chữa mụn uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam đó là bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Kết quả hình ảnh cho bệnh viện thẩm mỹ kangnam

   Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đối với các loại mụn mủ, mụn bọc sẽ được điều trị triệt để bằng công nghệ Oxy – Led, trị mụn dứt điểm từ trong ra ngoài, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng trắng sáng, đảm bảo an toàn không để lại sẹo, không tái phát.
Công nghệ Oxy – Led là công nghệ trị mụn vượt trội so với các công nghệ trị mụn thông thường.         Oxy – Led là chuỗi tác động toàn diện từ trong ra ngoài, vừa loại bỏ mụn nhanh chóng, vừa giúp da căng  mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt Oxy – Led được đánh giá cao nhờ sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các cách điều trị mụn bọc có mủ hàng đầu thế giới như tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led giúp trị mụn tận gốc, an toàn, không để lại sẹo.
 Với những cách mình vừa chia sẻ tới các bạn mong rằng có thể giúp các bạn tìm được cách điều trị mụn tận gốc hiệu quả nhất và có được trạng thái nhan sắc hoàn hảo nhất! 

Nguồn :http://trimunvalamdep.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét