Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Bạn đang tìm địa chỉ chữa mụn phải không ?

 Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chữa mụn an toàn , hiệu quả trị mụn tận gốc thì mình tự tin chia sẻ với bạn rằng đó là bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đến với Kangnam bạn sẽ được chuyên gia tư vấn nhiệt tình, được trị mụn bằng công nghệ cao an toàn mà không đau rát hay ảnh hưởng đến da.

  Trước đây mình cũng không tin là chữa trị mụn bằng công nghệ cao sạch mụn tận gốc mà không gây đau đớn. Và tôi đã phải thay đổi suy nghĩ ngay khi được một người bạn dẫn đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Trên mặt tôi mụn mọc rất nhiều mà toàn mụn bọc to ngứa ngáy khó chịu mà nhất là chúng để lại sẹo thâm mỗi khi đi đâu tôi rất ngại, nhất là khi ở chỗ đông người tôi chỉ muốn đeo khẩu trang mãi mà không tháo ra thôi. Được 1 người bạn chia sẻ đã từng trị mụn tại đây hiệu quả nhanh chóng mà không đau rát tôi cũng muốn đến thừ. Nhưng điều làm tôi thực sự tin và đến với Kangnam là khi thấy bạn tôi chỉ sau 1 thời gian mà mặt nó nhẵn nhụi vết thâm biến mất hết mà trước đó mặt nó còn kinh khủng hơn tôi. Mỗi khi đi nhậu nhẹt là những cái mụn ửng đỏ và nổi lên càng to hơn nhìn thật kinh dị.

cam-nhan-khach-hang-sau-khi-tri-mun-bang-cong-nghe-nano-skin (4)
Trước và sau trị mụn tại Kang nam

Vậy là tôi đã quyết định đến bệnh viện Kangnam để điều trị mụn tận gốc quyết tâm lấy lại vẻ đẹp của mình. 
 Điều đầu tiên làm mình ấn tượng là được bác sĩ da liệu đón tiếp tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Đến đây bạn sẽ được bác sĩ khám và kiểm tra da rất kỹ để chọn liệu trình thích hợp giúp bạn đạt hiệu quả tối đa trong điều trị. Thông thường  một liệu trình điều trị mụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam kéo dài trong khoảng 5 – 5 lần điều trị tùy từng tình trạng mụn của mỗi người và mỗi lần điều trị cách nhau 7 – 10 ngày. Vì mình bị mụn bọc nhiểu và nhiều sẹo thâm từ lâu nên liệu trình kéo dài hết cả 5 lần mới khỏi.
Bạn cũng sẽ phải ấn tượng với công nghệ chữa trị mụn ở bệnh viện, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mụn trứng cá được điều trị triệt để bằng công nghệ Oxy – Led, trị mụn dứt điểm, sáng da, an toàn, không để lại sẹo. Qua tìm hiểu mình biết được Oxy – Led kết hợp điều trị từ trong ra ngoài với quy trình trị mụn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả. 
Mình đã phải trải qua liệu trình kéo dài 5 lần như sau :

Bước 1: Rửa mặt và sát khuẩn vùng da điều trị.

Bước 2: Thẩm thấu tinh chất I Peel vào sâu dưới da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.

Bước 3: Sử dụng công nghệ Oxy Jet giupa cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.

Bước 4: Sử dụng công nghệ ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ công nghệ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn,  triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.

Bước 5: Bôi kem dưỡng da, đắp mặt nạ và kết thúc quá trình điều trị.

Và giờ đây khuôn mặt mình đã trở nên rạng rỡ hẳn lên rồi, thật tự tin đi bất kỳ đâu với khuôn mặt trắng sáng không mụn không vết thâm. Một khi tự tin bạn có thể làm được nhiều điều . Cảm ơn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã cứu lại vẻ đẹp cho khuôn mặt tôi. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam địa chỉ chữa mụn uy tín hàng đầu mà bạn không phải hối hận khi lựa chọn.


Nguồn: http://trimunvalamdep.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét