Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Thêm một cách trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên cực hiệu quả

    Trong dân gian hiện nay có rất nhiều cách trị thâm mụn hiệu quả như sử dụng rau má, trà xanh, chanh tươi, hay mật ong ...đây đều là những cách trị hiệu quả. Hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn cách trị vết thâm hiệu quả nhất bằng chanh tươi nhé !

   Chanh có tác dụng trị mụn rất hiệu quả, ngay cả đối với loại mụn “cứng đầu” nhất như mụn bọc. Chanh tươi chứa một lượng lớn axit citric và vitamin C rất hiệu quả trong việc điều trị vết thâm mụn, bởi hai chất này tham gia tích cực vào quá trình tái tạo da, ngoài ra, axit trong chanh có khả năng làm mờ các vết sẹo trong vòng một đến hai tuần. Chính vì vậy, đây là cách điều trị vết thâm mụn đem lại hiệu quả nhanh nhất. Trong chanh có chứa hàm lượng lớn axit nên có tác dụng làm giảm tắc lỗ chân lông, tạo làn da săn chắc, ngăn ngừa và ức chế mụn phát triển.

chanh có tác dụng tham gia quá trình tái tạo da

Cách điều trị thâm mụn hiệu quả bằng chanh :

     Ngoài cách sử dụng trực tiếp nước cốt chanh thoa lên vùng da cần điều trị và sử dụng vỏ chanh để tẩy da chết, xóa mờ vết thâm mụn, bạn nên thử áp dụng cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng chanh khi kết hợp với nước cất, gel lô hội và mật ong.

Nguyên liệu:

- 50ml nước cốt chanh
- 150ml nước cất
- 2 thìa gel lô hội
- 1 thìa mật ong
Sau đó, bạn trộn đều các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp điều trị sẹo và điều trị các vết thâm mụn hiệu quả.
Cách dùng:
- Rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông nở ra, dễ dàng loại bỏ sạch các tế bào chết và bụi bẩn trên da.
- Thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trong 10 phút để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào sâu bên trong làn da.
- Rửa lại bằng nước ấm.

Bạn có thể sử dụng hỗn hợpd để thay sữa rửa mặt vừa an toàn vừa hiệu quả. Chúc các bạn thành công!
=>Bạn có thể tham khảo:
 
 


Nguồn: http://trimunvalamdep.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét