Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Các cách điều trị mụn tận gốc hiệu quả

  Mụn luôn là nỗi lo của cộng đồng nhất là với cộng đồng teen. Thật ngại khi ra đường với khuôn mặt đầy mụn rồi những vết thâm do mụn gây ra. Vì vậy nếu không chữa trị mụn và chăm sóc kỹ cho làn da của mình thì hậu quả để lạ sẽ thật khó lường. Dưới đây bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn một số cách điều trị mụn tận gốc hiệu quả để bạn tham khảo nhé !

1.Cách điều trị mụn tận gốc với quả nho



Nho đen có công dụng trị mụn tận gốc rất tốt

  Nho không chỉ là loại quả thơm ngon, bổ dưỡng mà còn có khả năng chống oxy hóa cho da cực tốt. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị vài quả nho đen, rửa sạch, bóc vỏ rồi trộn đều với 1 thìa mật ong sao cho tạo thành một hỗn hợp sệt. Thoa đều lên vùng da cần trị mụn khoảng 20 phút, rửa sạch với nước là được.Duy trì thực hiện trong một khoảng thời gian để phát huy hiệu quả tối đa.

2.Cách điều trị mụn tận gốc với quả bưởi



bưởi giúp giảm mụn và se khít lỗ chân lông

  Chọn mua loại bưởi mọng nước, bỏ vỏ, hạt xay nhuyễn rồi vắt lấy nước. Sau đó dùng nước cốt bưởi hòa thêm nước ấm rồi đem rửa mặt mỗi ngày một lần. Bưởi sẽ giúp giảm mụn, đặc biệt là mụn cám, se khít lỗ chân lông và làm da bớt khô sần.

3.Cách điều trị mụn tận gốc bằng quả bơ


Bơ ngoài tác dụng bổ dưỡng còn có tác dụng trị mụn tận gốc

  Ngoài việc bổ dưỡng cho sức khỏe, quả bơ còn có công dụng chữa trị mụn hiệu quả. Để sử dụng bạn nạo lấy phần ruột bơ rồi trộn đều với 2 – 3 thìa sữa chua không đường, đắp lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Tuần làm 3 lần đảm bảo bạn sẽ thấy hiệu quả chữa trị mụn không ngờ của trai bơ.

4.Đến các địa chỉ chữa mụn để chữa trị mụn tận gốc

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang sử dụng công nghệ trị mụn Oxy_Led cho hàng nghìn khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực từ họ. Từ lâu bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ chữa mụn đáng tin cậy, uy tín trong mắt khách hàng với công nghệ cao được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận an toàn hiệu quả với người sử dụng.


Công nghệ trị mụn Oxy_Led tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Cùng với công nghệ hiện đại là đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ tu nghiệp từ nướ ngoài về đảm bảo đem lại kết quả tối ưu cho bạn.
Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn hãy đến bệnh viện để được bác sỹ soi da và tư vấn chính xác cho bạn nhé.

Mong răng với những thông tin trên không chỉ giúp bạn biết được cách điều trị mụn tận gốc hiệu quả mà còn giúp bạn biết được một địa chỉ chữa mụn uy tín và chất lượng !


Nguồn : http://trimunvalamdep.blogspot.com/



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét