Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Cách trị mụn thịt thừa hiệu quả mà đơn giản

  Mụn thịt thừa xuất hiện có thể do sự rối loạn hệ thống collagen trong cơ thể. Hoặc cũng có thể mụn thịt thừa là do chế độ sinh hoạt, ăn uống không đủ chất, ngủ quá khuya, lạm dụng máy tính hoặc chất kích thích gây nên. Mụn thịt thừa thường xuất hiện ờ vùn da nhạy cảm như vùng quanh mắt làm cho bạn trở nên xấu và già hơn.

 Trong dân gian có rất nhiều cách trị mụn thịt thừa hiệu quả mà không tốn kém, an toàn và dễ thực hiện. Bài viết dưới đây mình xin giời thiệu một số cách trị mụn thịt thừa mà dân gian vẫn còn sử dụng hiệu quả .

1.Trị mụn thịt thừa bằng lá tía tô

-  Tía tô là cách trị mụn thịt dân gian được nhiều người áp dụng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nắm lá tía tô, rửa sạch rồi xay nhuyễn. Sau đó, bạn có thể đắp lá tía tô trực tiếp lên vùng da bị mụn thịt hoặc vắt lấy nước cốt để chấm đều lên da. Làm liên tục trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả của phương pháp này.

lá tía tô có công dụng trị mụn thịt thừa hiệu quả


2.Sử dụng giấm táo để trị mụn thịt thừa

Giấm táo là một thần dược rất có lợi cho da. Ngoài những công dụng làm đẹp da đơn thuần, giấm táo còn có thể giúp bạn loại bỏ mụn thịt. Hãy dùng một chiếc khăn ngâm nước ấm để đắp lên vùng da có mụn thịt. Sau khi đắp bằng khăn ấm một thời gian, bạn nhúng một miếng bông vào giấm táo rồi thoa lên vết mụn và băng lại bằng gạc sạch. Vì có tác dụng làm đẹp nên đây là cách mà chị em thường dùng để xóa mụn thịt quanh mắt hiệu quả 2 trong 1.

giấm táo vừa có khả năng làm đẹp vừa trị mụn thịt thừa hiệu quả


3.Sử dụng dầu cây trà​ trị mụn thịt thừa

Bạn có thể trị mụn thịt bằng dầu từ cây trà. Dầu cây trà khi thoa lên da một hoặc hai lần mỗi ngày sẽ có tác dụng làm sạch và làm khô da từ bên trong, giúp làm rụng mụn thịt. Những người có da nhạy cảm thì nên pha loãng dầu trà với nước hoặc với các loại tinh dầu khác như dầu dừa, dầu jojoba.

4. Sử dụng mật ong

 Sử dụng 3 củ tỏi tươi và 2 thìa cà phê mật ong. Trộn đều hỗn hợp này rồi thoa lên vùng da bị mụn thịt. Sau 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Áp dụng đều đặn ít nhất 3 lần/ tuần để cho hiệu quả như ý.

5. Sử dụng chuối xanh

 Chuối xanh cũng là phương pháp hay được sử dụng. Bạn chỉ việc chọn một quả chuối xanh, gọt vỏ, rửa thật sạch rồi xay nhuyễn, thoa đều lên chỗ muốn trị mụn thịt thừa, để trong 15- 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

 Lưu ý với mọi người để các biện pháp trên hiệu quả thì các bạn cũng cần có chế độ sinh hoạt hợp lý, hạn chế chất kích thích và thức khuya quá nhiều. Nếu bạn không có nhiều thời gian mà muốn hiệu quả nhanh thì hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để "đốt laser mụn thịt " . Đây là cách trực tiếp hiệu quả nhanh mà an toàn với công nghệ Laser Co2 Fractional công nghệ tiên tiến vượt trội của Mỹ.


trị mụn thịt thừa vớicông nghệ Laser Co2 Fractional


 Vậy là bây giờ bạn không chỉ biết thêm nhiều cách trị mụn thịt thừa dân gian hiệu quả mà còn có thêm một địa điểm để trị mụn thịt hiệu quả với công nghệ tiên tiến hiệu quả tức thì. Mong các bạn sẽ không phải lo lắng về mụn thịt thừa nữa..!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét