Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

3 cách trị thâm mụn hiệu quả nhất

Sẹo mụn, vết thâm sau mụn là kẻ thù của sắc đẹp. Với những vết thâm sau mụn trên khuôn mặt sẽ làm bạn mất tự tin, mất đi sự xinh đẹp khi ra đưởng hay đi những buổi tiệc. Vậy làm sao để trị sẹo mụn? Cách trị vết thâm hiệu quả nhất là gì ?

Bài viết dưới đây mình xin trình bày 3 cách trị thâm mụn hiệu quả cho mọi ngưởi tham khảo nhé!


1. Cách trị thâm mụn hiệu quả bằng Mật ong và trứng gà



các bước tạo hỗn hợp trị thâm mụn


Cách làm:
Trộn đều 1 thìa mật ong, 1 quả trứng gà, 1 thìa sữa ong chúa và 1 ít bột phấn hoa.
Thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
Thoa hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm.
Có thể kết hợp với hỗn hợp sữa ong chúa và cam để có kết quả tốt nhất.
Cách trị mụn này không những làm mờ mụn thâm một cách hiệu quả, mà các vitamin cũng như dưỡng chất có trong mật ong và sữa ong chúa giúp da trắng sáng và trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn. Bạn chỉ nên thực hiện cách trị thâm mụn hiệu quả nhất này 1 - 2 lần/tuần thôi nhé!


2. Cách trị thâm mụn hiệu quả bằng Sữa tươi, chanh tươi và bột yến mạch



kết hợp sữa tươi ,tranh, bột yến mạch trị vết thâm hiệu quả


 Một trong những cách trị mụn thâm hiệu quả là sử dụng sữa tươi để rửa mặt mỗi ngày. Điều này không những làm mờ những vết thâm mụn trên da mà còn nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng và tươi sáng hơn.
Cách làm: Bạn có thể dùng một sữa tươi, thêm một chút bột yến mạch và nước cốt chanh để đắp lên da mặt trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn hãy thử áp dụng và càm nhận kết quả mà hỗn hợp này đem lại nhé!


3. Cách trị thâm mụn tại nhà bằng Nha đam



nha đam có tác dụng làm đẹp da 

 Cách làm: Bóc tách lá nha đam, lấy nhựa thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì rửa mặt lại. Nước nha đam là thức uống tốt cho sức khỏe, lại làm đẹp da nên bạn có thể uống nó mỗi ngày để cho tế bào da bị thâm lành lại và tươi sáng trở lại.

Trên đây là 3 cách trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên rất an toàn và hiệu quả. Đây là 3 cách trị vết hiệu quả nhất và cũng là 3 cách làm đẹp da hiệu quả, khi sử dụng có tác dụng 2 trong 1. Mong rằng 3 cách trên sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét