Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Công nghệ đốt laser mụn thịt bạn đã biết chưa ?

Bạn đã bao giở tự hỏi "trị mụn thịt bằng cách nào nhanh nhất" hay "công nghệ trị mụn thịt nào tiến tiến, an toàn nhất" chưa? Nếu bạn chưa biết thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé ! Bài viết sẽ giải đáp những câu hỏi mà bạn thắc mắc ở trên.


1. Đốt laser mụn thịt với công nghệ Laser CO2 Fractional

Đốt laser mụn thịt là phương pháp sử dụng tia laser chiếu xuống từng nốt mụn và đốt cháy cồi nhân bên trong. Tuy nhiên, công nghệ này chỉ giúp làm bong tróc lớp vỏ bên ngoài mà không thể loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn và còn tồn tại nhiều hạn chế như: mụn có cơ hội tái phát, dễ để lại sẹo lõm, làm da đau rát….
Công nghệ Laser CO2 Fractional với các xung năng lượng laser có tính chọn lọc sẽ tác động trực tiếp loại bỏ cồi mụn thịt cũng như toàn bộ tổ chức liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì. Đây chính là ưu điểm lớn nhất khi bạn áp dụng cách xóa mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Hiệu quả có thể đạt tới 95% đã được kiểm nghiệm thực tế bởi nhiều khách hàng.


loại bỏ cồi nhân mụn tận gốc

Do tác động trực tiếp loại bỏ cồi nhân mụn thịt nên chỉ sau 1 lần điều trị giúp bạn xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo mụn thịt dư. Hơn thế, do Laser CO2 Fractional đã loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn nên ngăn chặn chúng tái phát, hiệu quả duy trì lâu dài tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

2. Độ an toàn tin cậy của phương pháp trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

Mắt là vùng da khá nhạy cảm, vì vậy nếu không cẩn thận khi điều trị mụn thịt  sẽ rất có thể gây nguy hại tới cửa sổ tâm hồn của bạn. Tuy nhiên, khi thực hiện cách trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn.

công nghệ Laser CO2 Fractional


Laser CO2 Fractional là công nghệ trị mụn thịt xuất xứ từ Mỹ đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Công nghệ trị mụn thịt mày hoạt động với cột tia laser vi phân cực nhỏ, tác động sâu vào trong da, loại bỏ cồi nhân mụn một cách chọn lọc, tập trung và hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không xâm lấn, hay làm tổn thương cho da.
Hơn nữa, quy trình điều trị mụn thịt được thực hiện quy chuẩn theo đúng tiêu chuẩn an toàn thẩm mỹ do Bộ Y tế quy định nên an toàn tuyệt đối.

 Bây giờ có lẽ các bạn đã hiểu được trị mụn thịt bằng cách nào nhanh nhất an toàn nhất với những thông tin bài viết cung cấp .Hiện bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang là đơn vị đi đầu trong việc trị mụn thịt thừa bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Để biết rõ hơn nữa bạn hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp trực tiếp nhé ! 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét