Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Điều trị sẹo ở đâu tốt nhất? Bác sĩ tư vấn biện pháp điều trị sẹo

Chào bác sĩ tư vấn! Em muốn hỏi điều trị sẹo ở đâu tốt nhất ạ? Sẹo của em là sẹo rỗ lâu năm mong bác sĩ tư vấn giúp em để em sớm lấy lại khuôn mặt nhẵn nhụi. Em cảm ơn bác sĩ! (Phương Anh – Hà Nội).


Trả lời :
Chào bạn Phương Anh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn bằng cách chia nhỏ các vấn đề để bạn tiện theo dõi hơn. Cụ thể:

Phương pháp điều trị sẹo rỗ như thế nào?

Đặc thù của sẹo lõm khó khắc phục hơn so với sẹo thâm hay sẹo lồi. Do vậy mà công nghệ điều trị cũng tinh vi hơn. Đối với những trường hợp sẹo lõm, sẹo rỗ sau mụn như của bạn, các chuyên gia tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sẽ chỉ định áp dụng công nghệ trị sẹo cấy da siêu vi điểm.
điều trị sẹo
 
Ưu điểm:
– An toàn cho da
– Điều trị sẹo lõm triệt để
– Không gây đau đớn
– Không gây tổn thương tới vùng da lân cận
– Mang lại làn da sáng mịn và đều màu tự nhiên.
Thực hiện:
– Tạo tổn thương giả tại vùng da có sẹo lõm để kich thích các tế bào phát triển lấp đầy sẹo
– Kết hợp bổ sung các dưỡng chất vào sâu bên trong da để làn da trắng hồng từ bên trong
– Chiếu tia laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng thô cứng và lớp tế bào chết trên bề mặt da, đồng thời kích thích quá trình sản sinh Collagen giúp làn da được tươi trẻ.
Hiệu quả của phương pháp này đã được kiểm chứng.

Trị sẹo ở đâu tốt nhất?

Kangnam- địa chỉ điều trị sẹo lõm tốt nhất hiện nay
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay đang áp dụng những công nghệ điều trị mụn tiên tiến, hiện đại vào điều trị sẹo và đã mang đến những hiệu quả điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.
điều trị sẹo tốt nhất tại kangnam
Với nhiều cơ sở tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Kangnam luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những giá trị dịch vụ cao cấp và chất lượng nhất.
Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia và bác sĩ thuộc Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc, thường xuyên update công nghệ cũng như tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Kangnam tự hào là đơn vị tiên phong trong kĩnh vực thẩm mỹ của Việt Nam.
Thông thường 1 liệu trình điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm kéo dài từ 2-4 lần. Thời gian điều trị mỗi lần, khoảng cách giữa các lần điều trị phụ thuộc vào mức độ sẹo của từng trường hợp.
Để đạt được hiệu quả điều trị tối ưu nhất cũng như trải nghiệm dịch vụ để hiểu hơn vì sao Kangnam luôn là câu trả lời cảu mọi người khi được hỏi điều trị sẹo ở đâu tốt nhất thì bạn Phương Anh nên sắp xếp thời gian qua Bệnh viện thẩm mỹ để được các bác sỹ, chuyên gia của chúng tôi trực tiếp thăm khám và tư vấn.
Nguồn: nang-mui.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét