Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Cách phá tàn nhang trên mặt bằng tự nhiên hiệu quả

Dưới đây là cách phá tàn nhang trên mặt bằng tự nhiên hiệu quả cho chị em tham khảo. Với các cách này chị em sẽ không còn nỗi lo về tàn nhang trong mùa hè này.

phá tàn nhang

Cách phá tàn nhang trên mặt từ thiên nhiên

Tên của phương pháp phá tàn nhang trên mặt này chính là nguồn gốc của những nguyên liệu thiên nhiên trị nám. Rất nhiều mẹo nhỏ được các chị em lựa chọn và áp dụng khá thành công. Chỉ cần tìm ngay trong căn bếp nhà bạn là bạn có thể sở hữu một công thức trị nám siêu hiệu quả:
Khoai tây và sữa tươi: Khoai tây sau khi luộc chín sau đó bóc vỏ rồi dằm nát. Trộn sữa tươi không đường và khoai tây tạo thành 1 thứ nguyên liệu sền sệt. Rửa sạch mặt đắp 1 lớp mặt nạ mỏng lên da, nằm thư giãn khoảng 15 phút. Rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn ít nhất 2 lần/tuần.
⇒Tham khảo: kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc
phá tàn nhang bằng sữa tươi và khoai tây
Cách phá tành nhang bằng lá cây lô hội: Lô hội có tính chất dưỡng ẩm rất tốt và có khả năng kháng viêm cao. Có tác dụng cung cấp nhiều vitamin có tác dụng làm trắng da tự nhiên và xóa mờ các vết thâm nám. Bạn dùng phần Gel của lô lộ sau đó xao đều lên da mặt từ 15 – 20 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào trong da. Thời gian thực hiện tốt nhất đó là vào buổi tối lúc trước khi đi ngủ 1h.
Cà chua: Cách thực hiện rất đơn giản, rửa sạch cà chua sau đó thái lát mỏng rồi đắp lên mặt. Cứ để dưỡng da như vậy trong khoảng thời gian trên dưới 30 phút. Trong cà chua có rất nhiều Vitamin A, E có tác dụng nuôi dưỡng da loại bỏ tế bào chết.
Những cách phá tàn nhang trên mặt từ thiên nhiên có ưu điểm chính là rất dễ thực hiện và chi phí tiết kiệm. Tuy nhiên bạn cần phải thực sự kiên trì để áp dụng thường xuyên thì mới nhận thấy được kết quả rõ rệt. Hơn nữa đây chỉ là giải pháp tạm thời bởi các dưỡng chất từ thiên nhiên chỉ tác động được tới bề ngoài của da mà không thể xâm lấn sâu vào bên trong được.
⇒ xem thêm: trị nám tàn nhang bằng đông y

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét