Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Cách trị sẹo lõm cấp tốc bằng liệu pháp từ thiên nhiên

Sẹo lõm là di trứng còn sót lại sau mụn, thủy đậu, hay do vết thương để lại. Sẹo lõm luôn làm ảnh hưởng đến nhan sắc, thẩm mỹ của khuôn mặt khiến bạn tự ti mỗi khi đi gặp gỡ bạn bè. Dưới đây là các cách trị sẹo lõm cấp tốc tại nhà bạn nên tham khảo.

Sẹo lõm muốn được chữa lành cần được phục hồi các mô liên kết trên làn da. Đây là một quá trình cần có thời gian để chữa lành và áp dụng đều đặn khoa học. Sau đây là một số phương pháp trị sẹo lõm cấp tốc bằng tự nhiên đã được chứng minh từ thực tế chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị.
trị sẹo lõm cấp tốc bằng bơ
Bơ chính là cách trị sẹo hiệu quả giúp chữa sẹo lõm an toàn cao. Trong bơ có chứa nhiều vitamin E và B1 giúp làn da được cải tạo và lấp đầy sẹo lõm nhanh chóng. Bản thân bơ đã là một nguyên liệu tuyệt vời cho làn da. Tuy nhiên khi kết hợp pha chế bơ cùng mật ong nguyên chất để tạo nên một mặt nạ có sức tác dụng cao để bạn trị sẹo lõm đó. Hãy ghi nhớ và áp dụng ngay bạn nhé.
Dứa
Dứa hay còn được gọi là trái thơm là loại quả hấp dẫn có nhiều ở Việt Nam. Dứa được sử dụng để trị sẹo lõm hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu ngay đến bạn. Trong thành phần của dứa có chứa axit nhẹ, vitamin C cung cấp cho làn da để hỗ trợ nối liền các mô liên kết bị tổn thương. Dứa sau khi bỏ vỏ cắt mặt bạn tiến hành đem xay nhuyễn cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh. Bạn hãy lấy và sử dụng làm mặt nạ trị sẹo lõm cho làn da.
Dưa chuột
trị sẹo lõm bằng dưa leo
Dưa chuột luôn là nguyên liệu quen thuộc để giúp bạn chữa sẹo. Dưa chuột ngoài khả năng chữa lành sẹo lõm nó còn giúp làn da được trắng hồng tự nhiên. Với dưa chuột, cách làm đơn giản nhất được nhiều người áp dụng đó là thái lát mỏng và làm mặt nạ cho làn da. Hãy tiến hành trước khi đi ngủ mỗi ngày để sẹo lõm được làm lành nhanh nhất bạn nhé.
Rau má
Rau má xay nhuyễn là công thức làm đẹp giúp bạn trị sẹo lõm phổ biến được ưa chuộng áp dụng. Nó đã được kiểm nghiệm qua thời gian và thực tế nhiều năm. Các tinh chất của rau má thẩm thấu vào làn da dễ dàng để có thể chữa lành và tái tạo làn da nhanh nhất.
⇒ tham khảo: kem tri seo ro
Nguồn: phauthuatkhuonmat.com.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét