Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Công nghệ cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm hiệu quả

Phương pháp trị sẹo lõm, làm đầy sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm đang được áp dụng để trị sẹo lõm rất hiệu quả. Phương pháp đã được cục dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm nghiệm độ an toàn và cấp phép hoạt động tại Việt Nam.


Ưu điểm trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm

1/ Hiệu quả vượt trội

Với việc sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng có khả năng làm đầy vết sẹo lõm nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian của khách hàng. Chúng sẽ tạo ra một vết thương giả mạo sau đó kích thích cơ chế làm lành vết thương rồi sẽ tăng sinh collagen lấp đầy vùng sẹo lõm.

2/ Tái tạo da, giúp da săn chắc

Chúng có khả năng loại bỏ các tế bào chế, các lớp sừng cứng đầu gây bít tắc lỗ chân lông quanh vùng sẹo, giúp bề mặt da xung quanh vùng sẹo mịn màng và săn chắc hơn.

3/ An toàn cho da

Trị sẹo lõm bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm đã được Cục dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ kiểm nghiệm độ an toàn và cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Cơ chếtự làm đầy sẹo tự nhiên cùng với dưỡng chất được chiết xuất từ chính cơ thể của khách hàng nên không gây kích ứng, an toàn cho da.

Đối tượng trị sẹo lõm

✔Sẹo mụn do trứng cá để lại
✔Sẹo lõm, thâm do mụn để lại
✔Mong muốn sở hữu làn da đẹp tự nhiên
✔Đã chữa sẹo mụn nhưng không khỏi

Quy trình trị sẹo lõm tại Kangnam

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, quy trình điều trị sẹo lõm được thực hiện theo quy định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho từng khách hàng sử dụng dịch vụ. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1:Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Làm sạch da, tẩy tế bào chết cho da, chuẩn bị các dụng cụ chuyên dụng

Bước 3: Điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm

Kết quả trị sẹo lõm

Với công nghệ điều trị sẹo lõm tiên tiến, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã giúp phục hồi làn da láng mịn, cân đối , phù hợp với khuôn mặt và đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét