Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

chia sẻ 3 cách điều trị tàn nhang tận gốc

Cách trị tàn nhang thì có rất nhiều để mọi người tham khảo và áp dụng. Dưới đây bài viết xin bật mí với các bạn 3 cách trị tàn nhang tận gốc được tổng hợp lại từ những người đã điều trị thành công.

Trị tàn nhang tận gốc bằng tự nhiên


Trị tàn nhang tận gốc bằng tự nhiên


Đây là cách chữa tàn nhang tận gốc tại nhà bằng những công thức từ những nguyên liệu thiên nhiên thô. Các nguyên liệu được lựa chọn sử dụng trong phương pháp này thường có sẵn những hoạt chất ngăn cản sự tích tụ hắc sắc tố hoặc bóc tách các tế bào da tối màu như sữa chua, đu đủ, nước chanh, bột cám gạo…..

Trị tàn nhang tận gốc bằng phương pháp tự nhiên này rất an toàn và phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên, vì được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên thô, nên khả năng thẩm thấu vào các lớp cấu tạo da kém, từ đó dẫn đến thời gian đạt được kết quả lâu. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn cách trị tàn nhang tận gốc này cần phải quyết tâm, kiên trì và thực hiện đúng theo cách dùng của từng công thức một.

Cách trị tàn nhang tận gốc bằng đông y


Cách trị tàn nhang tận gốc bằng đông y


Sử dụng đông y kết hợp trong uống ngoài bôi hiện cũng được rất nhiều phái đẹp lựa chọn để trị tàn nhang hiệu quả tại nhà. Theo đông y, tàn nhang hình thành do yếu tố di truyền và sự tích tụ chất độc trong cơ thể. Do đó, các bài thuộc đông y giúp làn da thải độc tố, điều hòa khí khuyết từ đó cả thiện được khuyết điểm. Tùy thuộc vào từng loại da, từng bác sĩ mà bài thuốc đông y không cố định. 

Thuốc đông y bốc theo thang, mỗi thang thì không chỉ bao gồm thuốc uống mà còn có thể có những thuốc bôi ngoài để đạt hiệu quả cao hơn.

Cách làm mang lại hiệu quả tương đối tốt, nhưng cách làm này lại ít được kiểm chứng và không hoàn toàn lành tính với làn da và cơ thể. Đặc biệt, quá trình chế biến các nguyên liệu thuốc đông y rất dễ bị nhiễm khuẩn do quá trình phơi và bảo quản nguyên liệu không được đảm bảo.

Laser Toning điều trị tàn nhang tận gốc hiệu quả




Các xung mang năng lượng laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da, tàn nhang sậm màu hấp thu, rồi phá vỡ thành vô số hạt li ti nhỏ và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài, các sắc tố tàn nhang, nám da sẽ nhạt dần cho đến khi biến mất khỏi về mặt da.

Cách hay giúp chị em chữa trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất? 7Laser Toning chữa trị nám và tàn nhang hiệu quả tận gốc, nhanh chóng

— Không đau rát, an toàn tuyệt đối

Các tia laser chỉ đi qua bề mặt da và tác động vào những sắc tố nám, tàn nhang rồi đào thải ra ngoài cơ thể một cách nhẹ nhàng, không đau rát, không gây xâm lấn các các tế bào và mô lân cận nên không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào cho da. Trước khi điều trị tàn nhang bác sĩ sẽ tiến hành ủ thuốc gây tê để tránh tối đa sự khó chịu và đau đớn trong khi trị liệu.

— Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí điều trị

Cách chữa nám tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ trị nám, tàn nhang Laser Toning giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí điều trị. Laser Toning điều trị nám da và tàn nhang chỉ với một lần điều trị (ít trường hợp điều trị lần 2, trừ những người bị tàn nhang quá dày và nhiều). Liệu trình trị nám da thường từ 6-8 lần.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét