Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Công thức làm mặt nạ lột mụn cám tại nhà

Nhiều chị em bị mụn cám trên mặt nhưng loay hoay không biết dùng cách nào để hết mụn cám. Đến các trung tâm thẩm mỹ, spa thì tốn kém hoặc không có thời gian để bạn đi tới đó làm đẹp. Vậy thì bạn có thẻ áp dụng cách làm mặt nạ lột mụn cám bằng thiên nhiên dưới đây. Với cách này bạn có thể tranh thủ làm tại nhà tiết kiệm mà không mất nhiều thời gian.

Mặt nạ lột mụn cám tự nhiên với dưa leo và cà chua.


Mặt nạ lột mụn cám tự nhiên

Từ lâu chúng ta đã biết cà chua và dưa leo là nguyên liệu không thể thiếu trong nhà bếp và trong các bữa ăn hàng ngày. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ thêm với các bạn về lợi ích của hai loại quả này, cà chua chứa rất nhiều vitamin C đây là loại vitamin rất tốt trong việc điều trị mụn cám, ngoài ra cà chua còn có chất sắt giúp da mịn màng hồng hào. Dưa leo thì có nhiều nước sẽ cung cấp độ ẩm dưỡng da khô hiệu quả. Sau khi đã chuẩn nguyên liệu này bạn đem dưa leo và cà chua đem ép lấy nước cho nước vào trong cái tô hay một cái chén nhỏ. Sử dụng nước này thoa lên mặt nằm chờ đợi khoảng 30 phút cho các chất này thấm vào da rồi rửa sạch với nước.

Cách làm mặt nạ lột mụn cám bằng dưa chuột.

Cách làm mặt nạ lột mụn cám bằng dưa chuột

Cách làm mặt nạ lột mụn cám bằng dưa chuột

Mặt nạ dưa chuột cũng là một cách để trị mụn hiệu quả ngay tại nhà, dưa chuột có tính mát, thanh nhiệt, có chưa nhiều nước, cung cấp đủ độ ẩm cho da. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng nước ép dưa chuột, đồng thời đắp mặt nạ dưa chuột bằng cách xay nhuyễn hoặc thái mỏng dưa chuột rồi đắp lên mặt. Dưa chuột sẽ làm dịu da mặt bạn, làm sạch bụi tắc nghẽn trong lỗ chân lông và giúp bạn loại bỏ lũ mụn cám xấu xí.

Mặt nạ từ lòng trắng trứng gà.

Mặt nạ từ lòng trắng trứng gà

Mặt nạ từ lòng trắng trứng gà

Đánh tan lòng trắng trứng với một vài giọt nước cốt chanh. Rửa mặt sạch sau đó bạn hãy xông hơi mặt với nước ấm 10 phút để da mặt thông thoáng, lỗ chân lông giản nở. Dùng tấm mặt nạ kh, nhúng vào hỗn hợp chanh – lòng trắng trứng và đắp lên mặt. Để đến khi mặt nạ khô hoàn toàn, bạn dùng tay nhẹ nhàng lột mặt nạ ra thì mụn cám và mụn đầu đen sẽ theo mặt nạ đi ra ngoài rất dễ dàng. Sau đó, rửa mặt sạch và thoa kem dưỡng ẩm cho da. Thực hiện 1 lần/1 tuần để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét