Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Điều trị thoái hóa khớp vai bằng xương khớp Intechpharm

Người bị thoái hóa khớp vai thông thường sẽ rất khó khăn trong việc cử điịng vai và cổ. Nguyên nhân chính gây ra vấn đề này là căn bệnh thoái hóa khớp vai. Khi bị thoái hóa khớp người bệnh sẽ bị cứng cái phần khớp đò, khi cử động sẽ bị đau và không thể quay cổ như người bình thường được.Để có thể điều trị hiệu quả bệnh thoái hóa khớp vai thì là điều rất khó khăn mà đến nay trên thị trường những loại thuốc có thể làm được điều này là rất ít. Nhưng với xương khớp Intechpharm nếu bạn thật lòng kiên trì và mong muốn chữa khỏi nó thì không có gì là không thể. Tại sao chúng tôi có thể nói như vậy, hãy xem những chứng cứ chúng tôi cung cấp sau.

Thoái hóa khớp vai là gì?

Thoái hóa khớp nói chung và thoái hóa khớp vai nói riêng là tình trạng bị viêm tại phần mô mềm gần phần khớp vai. Bao xung quanh phần này gồm có cơ và các loại dây thần kinh dây chằng có cấu tạo rất phức tạp. Khi người bệnh đã lớn tuổi, phần mô sụn dưới khớp bị thoái hóa do không có đủ chất dịch nhờn để bảo vệ và cung cấp chất dinh dưỡng nên phần đầu xương bị tròi ra ngoài ma sát qua lại với các xương khác.



Bệnh thoái hóa khớp vai làm cho người bệnh trở nên rất khó chịu với những gì đang xảy ra trên cơ thể. Ngoài nỗi đau nhức mà nó mang lại, bệnh nhân còn phải chịu đựng những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, không thể làm việc hay di chuyển một cách dễ dàng.


Sự thật: vận động nhiều cũng có thể bị thoái hóa khớp

Đối với bệnh thoái hóa khớp vai thì nguyên nhân chủ yếu được cho là tuổi tác và di truyền nhưng những trường hợp bị bệnh do vận động nhiều cũng chiếm đa số. Những trường hợp điển hình như các vận động viên, khi còn trẻ họ hoạt động quá nhiều khớp vai làm cho phần xương của vai hoạt động nhiều hơn bình thường và lẻ dĩ nhiên quá trình thoái hóa ở bộ phần này cũng nhanh hơn những bộ phận khác.

Đấy là còn chưa kể những chấn thương trong quá trình luyện tập và thi đấu đã để lại những di chứng nhất định cho khớp và xương của bả vai. Ngoài ra những đội tượng khác như: dân văn phòng, dân bốc vác, người làm việc chân tay nặng phần xương khớp vai của họ cũng nhanh chóng xuống cấp và có nguy cơ cao mắc bệnh này rất nhiều.

Tùy từng giai đoạn mà thoái hóa khớp vai biểu hiện ra trên cơ thể người bệnh thì chủ yếu biểu hiện của thoái hóa khớp như sau: đau nhiều khi vận động, cứng ai và cổ không thể quay đầu hay cúi thấp…

Cấu tạo của khớp vai

Trên cơ thể con người thì bộ phận nào cũng có cấu tạo rất phức tạp và rắc rối. Cấu tạo của con người được tạo nên là 1 mạng lưới dầy đặc của mạch máu và dây thần kinh, gân…Tương tự như vậy vai cũng là 1 khớp lớn và làm chắc hơn cấu tạo của cơ thể, nó được chia là 5 khớp nhỏ hơn. 



Khớp vai được cố định nhờ hệ thống dây thần kinh và các gân cơ cũng như các khớp mô sụn dưới xương . Nếu một trong những yếu tố này có vấn đề thì vai sẽ gặp tổn thương làm hư hại sụn khớp và dẫn đến sụn bị mòn, bị nứt…

Thoái khỏi thoái hóa khớp vai nhờ xương khớp Intechpharm

Xương khớp Intechpharm được làm từ 100% các nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng vì thế mà nó đã được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn. Hàng ngày chúng tối nhận rất nhiều phản hồi và các câu hỏi cần tư vấn được gửi về hộp thư. Hình như những khách hàng này đã lựa chọn và tin tưởng xương khớp Intechpharm nên đã tâm sự hết với chúng tôi, cũng có rất nhiều thư cảm ơn được gửi về. 



Tâm sự và những lời chia sẻ kể về hành trình thoát khỏi thoái hóa khớp vai của Bác Lê Văn Đạt tại Ba Vì, Hà Nội

Cảm ơn xương khớp Intechpharm đã giúp tôi khỏi bệnh thoái hóa khớp vai rất nhiều, nhờ có nó mà tôi lại có thể làm việc và nuôi gia đình. Tôi năm nay đã ngoài 50 tuổi, cũng không có bằng cấp gì nhiều nên chủ yếu làm những công việc chân tay. Người ta thuê gì thì làm nấy, cũng không có công việc ổn định, trong nhà con cái thì đã lớn lấy vợ lấy chồng hết rồi nên chỉ còn 2 vợ chồng già chung sống với nhau. Bà nhà tôi lại hay đau yếu nên cũng không làm được gì, mấy đứa con cũng không giúp đỡ được vì chúng nó còn phải nuôi gia đình mà bọn nó cũng không khá giả lắm. Nên hơn 50 tuổi mà tôi vẫn đi làm việc để có đồng ra đồng vào ăn uống rồi đám xá. Nhưng dạo này sức khỏe một yếu dần, vai bị đau nhức liên tục khi làm việc có hôm chịu không nổi đành phải về nhà nghỉ ngơi. Đi khám thì bác sĩ bảo là bị thoái hóa khớp vai rồi do ngày xưa làm việc bốc vác nhiều ảnh hưởng đến khớp, cũng được kê cho mấy loại thuốc giảm đau về uống thì chỉ bớt đau lúc còn thuốc. Đến khi hết thuốc rồi bệnh vẫn còn đó. 


Tiền mua thuốc giảm đau cũng không phải nhỏ nên tôi cứ chịu đựng như thế và cũng không thể đi làm được. Đến khi bệnh tình chuyển nặng thì mới họp gia đình và thông báo cho con cái để tìm hướng điều trị, cũng bàn rất nhiều cách nhưng vẫn chưa tìm được phương pháp phù hợp. Đâu đến 1 tháng sau thì đứa con cả của tôi có mang về cho mấy hộp xương khớp Intechpharm bảo “Bố dùng thử đi, mấy đồng nghiệp của con dùng rồi hiệu quả lắm mà giá cũng không đắt đỏ lắm bọn con có thể chi trả được”. Và thế rồi sau gần 3 tháng dùng thuốc, tình trạng thoái hóa khớp vai của tôi đã giảm sút đi đáng kể, không còn đau nhức như kim châm hay cứng vai nữa. Nghỉ ngơi vài thàng trời cộng với ăn uống sinh hoạt hợp lý mà bệnh tình của tôi đã khỏi rồi. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn xương khớp Intechpharm đã giúp tôi hết bệnh, cũng may là điều trị sớm chứ không để chuyển biến nặng thì không biết sẽ ra sao.

Những lời chia sẻ của Bác Đạt gửi về cho xương khớp Intechpharm rất xúc động, chúng tôi đã coi những lời chia sẻ của bệnh nhân như là 1 động lực để ngày càng hoàn thiện mà phát triển hơn nữa. Thế mới nói phải điều trị sớm là điều đúng đắn nhất dù bạn có bị bệnh gì đi chăng nữa.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét