Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Tại sao xu hướng trị thâm mụn bằng công nghệ ngày càng "hot" ?

  Hiện nay xu hướng mọi người đi spa làm đẹp ngày càng tăng trong số đó những người đến trị thâm mụn cũng khá nhiều. Bên cạnh những cách trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên cũng rất hiệu quả thì tại sao xu hướng đi spa làm đẹp để trị thâm mụn lại tăng nhanh như vậy?


  Theo thông tin từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cung cấp thì bài viết tổng hợp lại được những nguyên nhân sau:

1. Các cách trị thâm mụn hiệu quả bằng tự nhiên cần thời gian dài.

   Theo phản hồi từ khách hàng khi được hỏi thì hầu hết mọi người đều thấy rằng các phương pháp tự nhiên có hiệu quả nhưng mà không hoàn toàn triệt để. Hơn thế là thời gian hiểu quả quá dài phải kiên trì liên tục mới thấy được hiệu quả mà với nhu cầu làm đẹp như hiện nay thì đa số là không thể kiên nhẫn. 
Sử dụng phương pháp tự nhiên cần nắm rõ qui trình cũng như cách sử dụng nếu không có thể phản lại tác dụng hoặc sử dụng không cho hiệu quả khiến bạn tốn công lẫn thời gian mà kết quả vẫn không thay đổi.

2. Công nghệ cao ngày càng hoàn thiện, an toàn hơn với con người
    Với sự tiến bộ vượt bậc của nền y học hiện đại, công nghệ New E-light và Peeling là những cái tên được giới chuyên gia da liễu nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Đây được xem là giải pháp hàng đầu trong điều trị vết thâm dựa trên cơ chế đặc biệt đánh dấu những bước thành tựu to lớn trong ngành lĩnh vực thẩm mỹ da.

Trị thâm mụn trứng cá1

New E-Light và Peeling là giải pháp trị vết thâm mụn được FDA công nhận

    Là các công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ công nghệ đã chinh phục thị trường khó tính như Mỹ hay Châu Âu. Ngay từ khi xuất hiện, công nghệ Peeling và ánh sáng New E-light đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội thông qua các quy trình  giám sát, kiểm định thực tế của các tổ chức uy tín lớn trên thế giới như FDA (tổ chức y tế vì sức khỏe và chất lượng sống con người), CE ( Tiêu chuẩn Châu Âu).  Sau khi vượt qua các quy trình khắt khe này,  các công nghệ đã được chứng nhận là giải pháp điều trị vết thâm mụn trứng cá an toàn, hiệu quả nhất hiện nay đối với sức khỏe người tiêu dùng.

    Peeling là công nghệ trị vết thâm mụn trứng cá được đánh giá là khá thân thiện với người tiêu dùng. Không chỉ loại bỏ các sắc tố ở ngay trên bề mặt mà Peeling còn  giúp điều trị sâu tới tận lớp đáy của biểu bì da, phá vỡ liên kết giữa các tế bào sắc tố melanin, đồng thời ức chế hoạt động, làm giảm lượng sản sinh của melanin một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, phương pháp còn kích thích hoạt động của tế bào sợi elastin và collagen giúp làn da trở nên láng mịn, đàn hồi tốt hơn, các vết thâm do mụn cũng mờ đi nhanh chóng.

điều trị thâm mụn bằng công nghệ Peeling

    Trong khi đó, ánh sáng New E-Light là bước cải tiến mang tính đột phá, loại bỏ được những hạn chế của công nghệ ánh sáng IPL ( Insutant Plus Light) trước đây. Công nghệ sử dụng hiệu quả nguồn sóng RF giúp kiểm soát mức năng lượng khá tốt cho phép lấy đi toàn bộ các  sắc tố melanin ở cả lớp nông và sâu một cách nhanh chóng mà không gây tổn thương, không xâm lấn tới các mô da lân cận. Đồng thời, sử dụng nguồn nhiệt năng thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng sinh các sợi mô collagen giúp da trở nên săn chắc, mịn màng, trắng sáng.
>>Cùng chủ đề:

3. Đội ngũ chuyên gia bác sĩ chuyên môn cao
   Đến với những địa chỉ lớn bạn sẽ thấy được đội ngũ chuyên gia , bác sĩ hùng hậu với trình độ chuyên mon cao. Thậm chí nhiều bệnh viện còn có các bác sĩ tác nghiệp ở nước ngoài về có tay nghề cao đưa ra liệu trình sát thực tế. Như ở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thì bên cạnh đội ngũ bác sĩ trong nước còn có các bác sĩ thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc (một cường quốc của ngành thẩm mỹ) đảm bảo uy tín và chất lượng.


Bên cạnh đó khách hàng còn có thể được tư vấn làm đẹp miễn phí, được các chuyên gia kiểm tra thẩm định kỹ càng và tư vấn liệu trình đi sâu vào thực tế đem lại sự tín nhiệm của khách hàng.
>>Tin liên quan:

  Trên đây là những nguyên nhân chính giải thích vì sao xu hướng đi spa làm đẹp của mọi người ngày càng tăng. Và tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn là đơn vị tiên phong đi đầu về công nghệ thẩm mỹ hiện đại, hiệu quả cao mà an toàn tuyệt đối.


Nguồn: http://trimunvalamdep.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét